Vân chi vũ 31
-
Hắn không dấu vết mà nhìn thoáng qua chính mình cái này ngốc đệ đệ, lại nhìn thoáng qua nhút nhát sợ sệt muốn tránh né thiếu nữ.
Này hai nếu là đứng chung một chỗ nói...... Nhưng thật ra cũng đăng đối, đặc biệt là xa trưng đệ đệ còn đối nàng hứng thú nồng hậu, hiển nhiên là sẽ không dễ dàng liền buông tay.
Có lẽ hắn có thể tác hợp một chút bọn họ đâu?
Nhưng......
Nếu là phía trước nói, có lẽ hắn sẽ nghĩ như vậy, hiện tại nhưng thật ra không cái này ý tưởng.
Bởi vì, hắn đối thiều nhan cũng thực cảm thấy hứng thú.
Cung xa trưng"Tiểu mỹ nhân nhi ở chỗ này làm cái gì đâu?"
Cung xa trưng"Càng sẽ không... Là hồi tâm chuyển ý, tưởng đầu nhập ta ôm ấp đi?"
Nhưng phản cung xa trưng tư sắc lại kém chút, thiều nhan đều sẽ cảm thấy hắn là si tâm vọng tưởng.
Nhưng cố tình hắn lại sinh đến tuấn mỹ tuyệt luân, một đôi nhìn như vô tội tiểu cẩu trong mắt còn có không thể bỏ qua tà khí cùng ác liệt ý cười.
Thiều nhan"Cung tam tiên sinh, thỉnh nói cẩn thận!"
Thiều nhan"Ta là chấp nhận vị hôn thê, loại này lời nói còn thỉnh ngươi về sau đừng nói nữa, miễn cho làm chấp nhận hiểu lầm."
Cung xa trưng từ miệng nàng nghe được "Chấp nhận" này hai chữ thời điểm, sắc mặt cũng đã trầm xuống dưới.
Đặc biệt là nàng lời trong lời ngoài còn ở vì cung tử vũ suy nghĩ, hắn càng nghĩ càng giận.
Cung xa trưng"Tiểu mỹ nhân nhi, kia vẫn là ngươi cho rằng."
Cung xa trưng"Chúng ta hai anh em nhưng không tán thành hắn cái này chấp nhận."
Cung xa trưng"Đến nỗi ngươi..."
Thiếu niên trong mắt cười dần dần không chút để ý lên, thiều nhan tựa hồ cảm nhận được cái gì, sợ tới mức chạy nhanh hướng cung thượng giác phía sau trốn.
Thiều nhan"Ngươi muốn làm gì?!"
Cung thượng giác còn đang xem diễn đâu, đột nhiên thiều nhan liền trốn đến chính mình phía sau, hai người khoảng cách lôi kéo tiến, hắn đã nghe tới rồi thiếu nữ trên người kia cổ độc hữu u hoa lan hương.
Cung thượng giác"Xa trưng đệ đệ, không thể hồ nháo."
Cung xa trưng"Ca!"
Cung xa trưng"Ta liền tưởng đậu đậu nàng, ngươi như vậy sủng ta, khẳng định sẽ không phản đối, đúng hay không?"
Thiều nhan"Ngươi...!"
Thiều nhan túm túm cung thượng giác tay áo, thanh âm mềm mại nói:
Thiều nhan"Cung nhị tiên sinh mới không ngươi như vậy không thú vị đâu, ngươi cho rằng khắp thiên hạ người đều cùng ngươi giống nhau ấu trĩ sao?"
Cung xa trưng"Ấu trĩ?"
Cung xa trưng đầu tiên là sửng sốt, theo sau "A xuy" một tiếng, hiển nhiên là bị nàng cấp khí cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
عاطفيةhttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html