Thiếu bạch · Nam Cung xuân thủy 11
-
Diệp đỉnh chi thật sự không nghĩ tới, nguyên bản hắn chỉ là nghĩ đến thiên kim đài thấu cái náo nhiệt.
Không nghĩ tới sẽ gặp được trăm dặm đông quân.
Hơn nữa hắn muốn nhìn cái kia náo nhiệt, vẫn là thiều nhan tạo thành.
Trăm dặm đông quân"Nga, ta nghe nói mỹ nhân tỷ tỷ tới thiên kim đài, liền nghĩ tới thấu cái náo nhiệt."
Trăm dặm đông quân"Ngươi đâu?"
Trăm dặm đông quân cằm hơi chọn mà nhìn về phía hắn.
Diệp đỉnh chi thần tình có chút vi diệu.
Nên sẽ không...... Thực sự có cái này xảo đi?
Hắn coi trọng thiều nhan, vừa lúc trăm dặm đông quân cũng thích?
Diệp đỉnh chi"Xảo, ta cũng là tới xem náo nhiệt."
Chỉ là không nghĩ tới, bọn họ thấu vẫn là cùng cái náo nhiệt.
Thiều nhan bấm gãy kia trường đao sau, khoanh tay mà đứng, thần sắc tản mạn nói:
Thiều nhan"Ta cũng không phải là nhậm người đắn đo mềm quả hồng, hoặc là lăn, hoặc là chết."
Lời tuy lướt nhẹ, nhưng ánh mắt lại lộ ra kiên định chi sắc.
Quả thật, nàng đích xác có thực lực này giết trước mặt người.
Nhưng nơi này là thiên kim đài, nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện.
Huống hồ thiều nhan mới đến Thiên Khải thành, còn không nghĩ bại lộ quá nhiều.
Một mặt bị có tâm người cấp theo dõi.
Kia mặt thẹo trong mắt phiếm sát ý, nhưng càng nhiều lại là không cam lòng, hắn hừ lạnh xoay người hoàn toàn đi vào biển người, vừa đi không trở về.
..................................................
Trăm dặm đông quân"Ai ai, mỹ nhân tỷ tỷ!"
Trăm dặm đông quân bước nhanh đuổi kịp, diệp đỉnh chi theo sát sau đó.
Nhận được người chung quanh nghe thế hô to một tiếng sau, lòng hiếu kỳ mãnh liệt giả đều phản quá mức tới nhìn về phía bọn họ.
Thiều nhan xấu hổ hận không thể tìm điều khe đất chui vào đi.
Thiều nhan"Ngươi nhất định phải kêu đến làm mọi người có thể nghe được sao?"
Thiếu nữ quay đầu lại, có chút bực bội mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Tiểu tử này so trong tưởng tượng còn muốn dính người a!
Trăm dặm đông quân"Mỹ nhân tỷ tỷ, ngươi ngày qua khải thành, có phải hay không cũng tới tham gia học đường đại khảo?"
Thiều nhan"Cùng ngươi có quan hệ gì đâu?"
Thiều nhan"Chẳng lẽ này đại khảo chỉ có ngươi có thể tham gia?"
Thiều nhan liếc mắt trăm dặm đông quân, lời nói mang thứ nói.
Trăm dặm đông quân lại phảng phất không nghe ra tới dường như, triều nàng thẹn thùng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html