Thiếu niên ca hành 31-40

53 3 0
                                    

Thiếu niên ca hành 31

-

Chênh lệch đến thiều nhan sắc mặt không thích hợp nhi sau, lôi vô kiệt thử tính mà hô một tiếng.

Thiều nhan mê mê hoặc hoặc mà gục xuống mí mắt, hữu khí vô lực mà ứng một tay.

Nàng sắc mặt ửng hồng, nhưng biểu tình nhìn qua lại một chút không có thần thái.

Giống như bị rút cạn sức lực dường như.

Lôi vô kiệt"Mạo phạm."

Lôi vô kiệt duỗi tay, lòng bàn tay sờ sờ nàng trơn bóng trắng nõn cái trán.

Theo đồng tử cự chấn, hắn bỗng nhiên thu hồi tay.

Lôi vô kiệt"Như thế nào như vậy năng?!"

Hiu quạnh"Cái gì?"

Hiu quạnh dùng mu bàn tay dán thiều nhan cái trán cảm giác một chút, chợt sắc mặt biến đổi.

Chính như lôi vô kiệt theo như lời, nàng hiện tại nhiệt độ cơ thể năng sợ tới mức.

Vô tâm nhéo nàng cổ tay thăm mạch.

Vô tâm"Phát sốt cao."

Lôi vô kiệt"Hỏng rồi!"

Lôi vô kiệt"Ta đi hiệu thuốc bốc thuốc, các ngươi trước chiếu cố hảo nàng!"

Lôi vô kiệt nói xong, duỗi tay trảo bánh bao ngậm ở trong miệng liền hấp tấp chạy ra môn đi.

Vô tâm đem thiều nhan bế ngang lên, xoay người lên lầu.

Hiu quạnh ánh mắt sâu thẳm như đàm, âm trắc trắc mà nhìn chằm chằm vô tâm phía sau lưng.

Đối phương như là chú ý tới hắn ánh mắt, động bước chân, nghiêng đầu tới liếc mắt nhìn hắn.

Vô tâm"Đánh bồn thủy tới."

..................................................

Thiều nhan tuy rằng phát sốt, nhưng lại không có hôn mê.

Nàng có thể rõ ràng cảm giác được bên người có người ở thời khắc chiếu cố chính mình.

Thiều nhan"Lôi vô kiệt..."

Thiếu nữ nỉ non, vươn run rẩy tay tới muốn đi bắt lấy đối phương ống tay áo.

Vô tâm ánh mắt phức tạp mà nhìn kia chỉ run run rẩy rẩy tay.

Hắn không tiếng động mà thở dài, sau đó cầm tay nàng.

Vô tâm"Hắn ở bốc thuốc."

Thiều nhan"Ân..."

Thiều nhan hạp mắt, ý thức lâm vào sương mù hỗn độn.

......

Lôi vô kiệt"Ta đã trở về!"

Lôi vô kiệt đem dược giao cho tiểu nhị, cũng phân phó bọn họ nấu hảo sau lập tức đưa tới lầu hai.

Lôi vô kiệt"Thế nào?"

Vô tâm"Lui không đi xuống."

Nàng thân mình quá mảnh mai.

Tứ chi tinh tế đến như là phát dục bất lương dường như, thân hình so bình thường nữ tử đều phải cười duyên.

Còn có kia bệnh trạng bạch làn da, cơ hồ nhìn không thấy cái gì huyết sắc.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ