Mặc vũ vân gian 31-40

27 4 0
                                    

Mặc vũ vân gian 31【 hội viên bổ càng 】

-

Tình huống này......

Tuy là diệp thế kiệt chưa kinh nhân sự, lại cũng nghĩ đến kia một tầng đi.

Chỉ là phương diện này tình huống hắn chưa bao giờ gặp được quá, hiện giờ đột phát, hắn càng là không biết làm sao.

Thiều nhan"Nóng quá..."

Cảm giác được bên người nhân thân thượng lạnh lẽo sau, thân thể vội vàng mà tưởng hướng trên người hắn dán đi.

Diệp thế kiệt né tránh không kịp, bị nàng ôm vừa vặn.

Trong lòng ngực mềm ấm tựa một khối tốt nhất noãn ngọc.

Kia ửng đỏ gương mặt cùng ôn nhuận thủy mắt xem đến hắn tâm vừa động, trong đầu đột nhiên sinh ra một cổ tà · niệm tới.

Hầu kết hơi hơi một lăn, từ nhỏ liền dưỡng thành quân tử đức hạnh làm hắn mạnh mẽ dời đi ánh mắt, đồng thời cũng đem nàng từ trong lòng ngực kéo ra tới.

Diệp thế kiệt"Thiều nhan, ngươi thấy rõ ràng ta là ai!"

Diệp thế kiệt"Ngươi ăn sai đồ vật, ta mang ngươi đi tìm ngự y!"

Trong cung thường có trực ban ngự y ở ban đêm chờ mệnh, hắn chỉ cần đem thiều nhan đưa tới Thái Y Viện liền hảo.

Nhưng thiều nhan không thuận theo hắn.

Nàng sở dĩ tương kế tựu kế, chính là vì có thể một lần là bắt được diệp thế kiệt cái này chính nhân quân tử.

Hắn tính tình tuy cũ kỹ chút, nhưng trong xương cốt lại là cái quân tử diễn xuất.

Nếu là đã xảy ra quan hệ, hắn tất nhiên sẽ đối chính mình phụ trách.

Thiều nhan"Không đi."

Thiều nhan"Diệp thế kiệt, ta thật là khó chịu..."

Thiếu nữ giống một con giảo hoạt hồ ly, linh hoạt mà chui vào diệp thế kiệt rộng lớn trong lòng ngực, gương mặt dán hắn ngực, say lòng người con ngươi nhìn hắn, bên trong là ngập nước đồng tử.

..................................................

Thiều nhan"Ô ô..."

Thiều nhan"Diệp thế kiệt, ngươi hỗn đản!"

Diệp thế kiệt thân mình cứng đờ, đối mặt thiều nhan lên án, hắn chỉ tự chưa bác, ngược lại là sắc mặt thẹn thùng mà hống nàng nói:

Diệp thế kiệt"Xin lỗi, ta..."

Hắn rũ mắt nhìn thiều nhan ở chính mình trong lòng ngực khóc đến vân khiếp vũ kiều, thật thật là nhìn thấy mà thương, trong lòng liền đột nhiên hạ quyết tâm.

Diệp thế kiệt"Ta sẽ phụ trách, nhất định!"

Thiều nhan không muốn lại đi xem hắn, chỉ vì kia mưa rền gió dữ thế công thật sự khó qua.

Nguyên tưởng rằng bọn họ hai người vô môi mà hợp sự tình sẽ bị phát giác.

Lại không nghĩ, mọi người lực chú ý đều ở khương ngọc nga cùng chu ngạn bang gian tình thượng.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ