Khánh dư niên 91-100

31 3 0
                                    

Khánh dư niên 91

-

Trên đường trở về, phạm nhàn hừ tiểu khúc nhi, tâm tình nhìn qua quả thực không cần quá hảo.

Nhưng thực mau, hắn liền cười không nổi.

"Đại nhân nột!" Vương khải năm mặt ủ mày ê chạy hướng hắn, đem hiện giờ kinh thành nội tình thế lời ít mà ý nhiều mà cùng hắn nói một hồi.

Phạm nhàn"Đây là thảm thức tìm tòi a..."

"Cái gì tìm tòi?" Vương khải năm bị hắn này hiện đại hoá dùng từ cấp nói ngây ngốc.

Phạm nhàn"Không có gì."

Phạm nhàn"Yên tâm đi, ta sẽ không liên lụy các ngươi một nhà."

Vương khải năm "Ai da" một tiếng, lập tức xua tay nói: "Đại nhân, ngài thật đúng là, nói cái gì liên lụy không liên lụy a? Việc cấp bách, chúng ta có phải hay không muốn tìm cái ẩn nấp địa phương ở tạm một đoạn thời gian!"

Phạm nhàn"Ẩn nấp..."

Chính cái gọi là "Nguy hiểm nhất địa phương chính là an toàn nhất địa phương".

Hiện giờ kinh thành trung, mỗi người đều biết thiều nhan cùng thiều càng hai anh em là nhị hoàng tử môn khách.

Nếu hắn liền ở tại hắn môn khách trong phủ đâu?

Phạm nhàn"Ta đã biết, ngươi thả đi theo ta đi."

Phạm nhàn lãnh vương khải năm đi vòng hướng thiều Nhan gia phương hướng đi.

..................................................

Thiều nhan chính chuyên tâm đang ăn cơm, kết quả vừa nhấc đầu, phạm nhàn liền ngồi ở nhà mình trên cửa sổ.

Đối phương trên mặt còn treo xấu hổ mà không mất lễ phép tươi cười.

Nàng tần mi, khó hiểu nói:

Thiều nhan"Ngươi như thế nào lại về rồi?"

Thiều nhan"Vương khải năm trong nhà chưa cho ngươi nấu cơm?"

Phạm nhàn"Không phải, ta này không phải nghĩ..."

Phạm nhàn"Ngươi nơi này so với hắn gia càng an toàn, cho nên liền..."

Lời tuy nhiên chưa nói toàn, nhưng lời này ý tứ thiều nhan lại là nghe minh bạch.

Nàng nhướng mày, cười như không cười mà nhìn xoay người rơi xuống đất phạm nhàn.

Thiều nhan"Cho nên ngươi là tính toán ở ta nơi này cọ ăn cọ trụ?"

Phạm nhàn"Ta có thể giao tiền!"

Bạch phiêu đương nhiên không tốt lắm, đặc biệt người này vẫn là thiều nhan.

Thiều nhan suy nghĩ một lát, mới vừa nói nói:

Thiều nhan"Nam Uyển không người trụ, chính ngươi buổi tối qua đi thu thập một chút đi."

Nàng tòa nhà này bốn tiến bốn ra, trừ bỏ nàng chính mình trụ trung uyển bên ngoài, đông nam tây bắc bốn uyển nhưng thật ra cũng có phạm nhàn có thể xuống giường địa phương.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ