Ninh an như mộng 51
-
Chỉ là này đi vào, hắn chỗ đã thấy trường hợp, liền làm hắn giống như ngũ lôi oanh đỉnh sững sờ ở đương trường.
Tạ nguy"Này..."
Nhiều như vậy ăn mặc hoa xiêm y mỹ nam tử cùng mỹ nhân nhi, thế nhưng......
Ở bồi bịt mắt thiều nhan chơi bắt người trò chơi?
Ý thức chi gian lửa giận cơ hồ đem hắn lý trí đều cấp hướng suy sụp.
Tạ nguy"Đều cút cho ta đi ra ngoài!"
Những cái đó nam nữ tử cũng đều là gặp qua vị này tạ thiếu sư, nhìn thấy hắn phát như thế đại tính tình, lập tức liền một đám nối đuôi nhau mà ra, sợ chính mình sẽ đi chậm bị lưu lại xử phạt.
Thiều nhan ở nghe được tạ nguy thanh âm khi, cũng thực sự là bị hoảng sợ.
Đương nàng tháo xuống đôi mắt thượng che vải bố trắng khi, phát hiện trong điện đã chỉ còn lại có bọn họ hai người.
Thiều nhan"Bọn họ người đâu?"
Tạ nguy"Đều lăn."
Tạ nguy ngữ khí đều xem như bình tĩnh, nhưng kia biểu tình lại làm người cảm thấy phá lệ nguy hiểm, giống như bạo nộ sư tử.
Thiều nhan"Tạ nguy, có cần hay không bản công chúa nhắc nhở ngươi một chút, nơi này là địa bàn của ta."
Thiều nhan"Ngươi dựa vào cái gì ở chỗ này làm ta người lăn?"
Tạ nguy"Người của ngươi?"
Tạ nguy bỏ qua rớt nàng chất vấn, trong đầu cũng chỉ dư lại "Ta người" này ba chữ.
Hắn cười lạnh một tiếng, ánh mắt lành lạnh mà phiếm hàn quang.
Tạ nguy"Loại này đồi phong bại tục sự tình nếu là truyền đi ra ngoài, công chúa điện hạ, này hại nước hại dân họa thủy ngươi thanh danh nhưng xem như khai hỏa."
Thiều nhan"Bản công chúa chỉ là chơi cái trò chơi mà thôi, như thế nào liền hại nước hại dân?"
Thiều nhan"Tạ nguy, ngươi thiếu ở chỗ này nói chuyện giật gân!"
Nàng mới không tin, tại đây như thế phong kiến thời cổ đại, nữ tử sẽ có được hại nước hại dân như vậy thực lực.
Mặc dù là có, kia cũng là nam tử giao cho quyền lợi, cùng nữ tử không có bất luận cái gì quan hệ, các nàng nhiều nhất chỉ là những cái đó nam nhân trong tay con rối, thế bọn họ chắn đao thịt người tấm chắn mà thôi.
..................................................
Chân trời che một tầng đen nhánh, giống như bầu trời tiên nhân đánh nghiêng mực nước, đem tầng mây đều cấp từ trong ra ngoài nhiễm đen.
Không lâu lúc sau, tí tách tí tách vũ liền hạ lên.
Thiều nhan bình tĩnh qua đi, vẫn là cảm thấy thực nén giận.
Tạ nguy một chút cũng không đem nàng cái này công chúa thân phận để vào mắt.
Như vậy không coi ai ra gì...... Quả thực là quá nhưng khí!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html