Thiếu niên ca hành 21. Tái bắc xu sắc di nhân gian 【 hội viên thêm càng 】
-
Thiều nhanHiu quạnh, ngươi rốt cuộc còn có cái gì chuyện quan trọng không hoàn thành?
Thiều nhan hồi ức một chút cốt truyện, kết quả như thế nào đều không nghĩ ra được hắn bây giờ còn có cái gì chuyện quan trọng.
Không nên a!
Chẳng lẽ là chính mình quên đi cốt truyện nào đó quan trọng điểm?
Hiu quạnhUống rượu có tính không là chuyện rất trọng yếu?
Thiều nhan......
Thiều nhanNgươi có phải hay không không có việc gì tìm việc a?
Thiếu nữ giận dữ trừng hắn, theo sau ném ra nam nhân tay.
Trong lòng bàn tay mềm mại tức khắc biến mất, hiu quạnh đốn giác tâm lý giống như không một khối dường như, hắn bức thiết muốn bắt lấy.
Nhưng là tay nâng đến giữa không trung thời điểm, rồi lại bị bắt thu trở về.
Thiều nhanMuốn uống rượu ngươi liền uống đi, ta muốn đi xem lôi vô kiệt kia tiểu tử sấm lên trời các.
Thiều nhan tức giận mà xẻo liếc mắt một cái hắn, theo sau trực tiếp xoay người đi rồi.
Hiu quạnhHảo bãi, xem ra này rượu là uống không trứ.
Nói, nam nhân đôi tay hợp lại ở trong tay áo mặt, cũng đuổi kịp thiếu nữ nện bước.
Ở lên trời các hạ mặt nhìn không bao lâu, lôi vô kiệt liền xuống dưới.
Thiều nhanNhư thế nào nhanh như vậy liền xuống dưới?
Thiều nhanChẳng lẽ ngươi thua?
"Sao có thể? Chỉ là bởi vì sấm tới rồi nhất định tầng lầu, mặt trên người làm ta trước xuống dưới nghỉ ngơi một chút, chờ ngày mai tái chiến." Lôi vô kiệt ngạnh cổ ồm ồm nói.
Hiu quạnhKia chúc ngươi vận may.
Hiu quạnhKế tiếp tầng lầu nhưng không dễ dàng, ngươi nhưng đến cẩn thận một chút.
"Yên tâm đi, ta khẳng định có thể sấm thượng tối cao tầng!" Lôi vô kiệt tuy rằng một đường đi tới đều ở bại, nhưng hắn trước nay đều không có từ bỏ quá.
Đây là trên người hắn độc hữu thiếu niên khí chất.
Còn trẻ, còn cuồng vọng.
Thiều nhanBằng không ta cũng đi lên nhìn xem?
Thiều nhanTa cảm thấy kia lầu các rất có ý tứ.
Hiu quạnhNgươi đi lên xem náo nhiệt gì?
Hiu quạnh trên dưới nhìn lướt qua trước mặt lòng hiếu kỳ pha trọng thiếu nữ, nàng như thế nào sự tình gì đều muốn nếm thử một chút?
Thiều nhanTa liền nhìn xem không được sao?
Thiều nhanKia mặt trên như vậy thú vị, ta đều tò mò.
Hiu quạnhNgươi vẫn là thành thật đãi ở dưới đi, bằng không để ý mặt trên người một cái tát cho ngươi chụp được tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html