Thiếu bạch · Nam Cung xuân thủy 71-77 (Hết)

42 1 0
                                    

Thiếu bạch · Nam Cung xuân thủy 71【 đồng vàng thêm càng 】

-

Diệp đỉnh chi lạnh giọng hô, hắn thoạt nhìn càng thêm hỏng mất.

Ý thức ở thần phật chi gian bồi hồi không chừng, một niệm thành Phật, một niệm thành ma.

Trăm dặm đông quân"Vân ca!"

Diệp đỉnh chi"Không cần... Không cần lại đây!"

Hắn lảo đảo sau này lui, buông xuống đầu rốt cuộc nâng lên, cặp mắt kia đã muốn bắt đầu đổ máu.

Nhìn hảo không làm cho người ta sợ hãi.

Diệp đỉnh chi"Câm miệng, ta làm ngươi câm miệng!"

Diệp đỉnh chi"Đừng nói nữa!"

Thiều nhan quan sát đến hắn thần sắc, thấy hắn trong mắt sát ý mãnh liệt, liền biết hắn đã ở nhập ma bên cạnh.

Thiều nhan"Hắn là ở cùng thứ gì tranh đoạt ý thức sao?"

Một ngữ nói toạc ra trong đó mấu chốt.

Nam Cung xuân thủy"Ta đã biết, là hắn!"

Nam Cung xuân thủy bừng tỉnh đại ngộ.

Nam Cung xuân thủy"Năm đó ta giết kia hai huynh đệ trung trong đó một cái."

Nam Cung xuân thủy"Lưu lại kia một cái tất nhiên là đem một người khác hồn phách cách dùng tử phong ấn xuống dưới, hơn nữa cấy vào tới rồi diệp đỉnh chi trong cơ thể."

Thiều nhan"Đây là cái gì tà ác thủ pháp?"

Như thế nào nguyên cốt truyện bên trong chưa bao giờ có ghi đến quá?

Thiều nhan đọc hai lần nguyên cốt truyện, nàng không cho rằng chính mình có sai sót rớt nơi đó quan trọng cốt truyện chi tiết.

Nhưng vì cái gì một đoạn này tình tiết nàng chưa từng xem qua?

Nam Cung xuân thủy"Có thể là Gia Cát gia ăn no không có chuyện gì, tự nghĩ ra một môn tà thuật?"

Nam Cung xuân thủy"Bằng không cái nào người bình thường sẽ nghiên cứu ngoạn ý nhi này?"

Nam Cung xuân thủy lúc ấy cũng chỉ là ở dân gian du lịch thời điểm, ngẫu nhiên gian nghe qua một lỗ tai, lại không có để ở trong lòng, thiên hạ chính đạo hắn đều coi thường, huống chi là tà môn ma đạo?

..................................................

Vong ưu đại sư nghỉ ngơi nửa canh giờ liền lần nữa rơi xuống Bàn Nhược tâm chung giam cầm diệp đỉnh chi.

Cũng chỉ có đãi tại đây khẩu chuông vàng bên trong thời điểm, diệp đỉnh chi tài sẽ cảm giác được thân thể có một lát thở dốc.

Diệp đỉnh chi"Đông quân, ta... Có thể hay không cầu ngươi một sự kiện?"

Hắn đời này còn chưa thế nào cầu hơn người.

Bất quá cầu chính mình huynh đệ đảo cũng không rơi mặt mũi.

Trăm dặm đông quân"Vân ca, ngươi đừng vội."

Trăm dặm đông quân"Chúng ta nhất định có thể tìm được biện pháp."

Diệp đỉnh chi"... Thôi bỏ đi."

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ