Khánh dư niên 61-70

15 2 0
                                    

Khánh dư niên 61

-

Nói được cũng là.

Bất quá......

Phạm nhàn"Ta cảm thấy, hắn chưa chắc sẽ đối chúng ta ra tay."

Hắn là người tập võ, đối một người khí thế cùng khí tràng cực kỳ nhạy bén.

Ở cái này Thẩm trọng trên người, hắn vẫn chưa cảm nhận được kia quen thuộc sát ý.

Ngược lại là đối phương kia cười ngâm ngâm trong ánh mắt thường thường mà liền sẽ toát ra vài phần tìm tòi nghiên cứu chi ý.

Tuy không rõ ràng, nhưng hắn vẫn là chú ý tới.

Thiều nhan"Đó là bởi vì hắn biết, hắn liền tính không đối chúng ta ra tay, cũng có người sẽ thay hắn làm hắn muốn làm sự tình."

Thiều nhan"Bắc Tề quốc nếm mùi thất bại, ném thành trì, ngươi đoán bọn họ thủ đô sẽ có bao nhiêu người hận không thể lấy chúng ta cho hả giận?"

Này liền không được biết rồi.

Chỉ là từ thiều nhan như vậy vừa nói, phạm nhàn thế nhưng cũng có chút lo lắng lên.

Phạm nhàn"Không có biện pháp, giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền bái!"

Tạm thời hắn cũng nghĩ không ra cái gì tuyệt thế hảo điểm tử.

Thiều nhan cũng không nóng nảy, nàng tựa hồ dị thường tin tưởng phạm nhàn có thể phá vỡ cái này cục diện.

Bởi vì nàng sớm đã đứng ở góc nhìn của thượng đế.

..................................................

Nhập đô thành phía trước, Thẩm trọng còn từng đem tư lý lý cùng tiếu ân cấp mang đi.

Hơn nữa dõng dạc mà phóng lời nói nói: "Nếu là có người hỏi, liền nói là hắn Thẩm trọng mang đi người."

Trao đổi văn điệp sau, phạm nhàn liền mang theo sứ đoàn nhập đều.

"Lăn ra thủ đô!"

"Chúng ta nơi này không chào đón nam khánh người!"

"Mau cút!"

"......"

Vừa vào thành, đường phố hai bên liền chen đầy, bọn họ cơ hồ nhân thủ một cái giỏ rau, thấy xe ngựa tới liền bắt đầu hướng bọn họ trên người ném.

Thiều nhan đứng yên xe ngựa trước, tay áo rộng một quyển, liền đem những cái đó lá cải cấp phủi trở về.

Thiều nhan"Thô tục."

Nàng nhịn không được đánh giá câu.

Tưởng bọn họ Bắc Tề sứ đoàn tiến vào khánh đều khi, bọn họ chính là bính lui người qua đường, đường hẻm hoan nghênh.

Mà nay Bắc Tề lại là tưởng cho bọn hắn một cái ra oai phủ đầu.

Phạm nhàn"Ngươi tiên tiến trong xe ngựa đi thôi."

Phạm nhàn"Ta tới giải quyết."

Xem ra hắn đã tưởng hảo nên dùng cái gì biện pháp tới đối mặt cục diện này.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ