Mặc vũ vân gian 21-30

45 4 0
                                    

Mặc vũ vân gian 21

-

Ở tiêu hành cùng khương lê sự tình thượng, thiều nhan tận khả năng mà muốn đem chính mình quan hệ cấp phiết đi ra ngoài.

Nàng chút nào không lo lắng tiêu hành sẽ yêu khương lê, bởi vì hắn đối chính mình toát ra tới hứng thú, có thể so khương lê muốn nùng liệt nhiều.

Khương lê"Ngươi vừa mới nói, ta có thể đi tìm tiêu hành, ngươi không ngại sao?"

Khương lê lời này dừng ở thiều nhan lỗ tai, chẳng khác nào là hiểu lầm nàng cùng tiêu hành chi gian quan hệ.

Nàng không cấm cười khổ, cặp kia thanh trừng đào hoa trong mắt tràn đầy không thể nề hà ý cười.

Thiều nhan"Ta vì sao phải để ý?"

Khương lê"Ngươi không phải cùng hắn..."

Quả quả nhiên, nàng liền hiểu lầm.

Thiều nhan"Ta cùng hắn nhưng cái gì đều không có, khương nhị cô nương nhưng ngàn vạn đừng hiểu lầm."

Thiều nhan chính sắc xuống dưới, nghiêm trang mà giải thích nói.

Nhưng khương lê lại phạm nổi lên nói thầm tới.

Khương lê"Nhưng ta như thế nào nhớ rõ tiêu hành không phải nói như vậy?"

Cụ thể nói gì đó, nàng cũng không có nhớ rõ quá rõ ràng, rốt cuộc đó là người khác sự tình, nàng hiện tại chỉ quan tâm chính mình có không đại thù đến báo.

Thiều nhan"Nga?"

Thiều nhan"Hắn nói qua cái gì?"

Thiều nhan nhướng mày, trong mắt ý cười dần dần trở nên ý vị sâu xa lên.

Khương lê"Không có gì, có thể là ta nhớ lầm đi."

..................................................

Tuổi thí ngày đó, thiều nhan riêng đã tới chậm một chút.

Diệp thế kiệt chờ ở cửa, thấy nàng dẫm lên điểm nhi tới, biểu tình khẽ biến, ánh mắt liếc mắt nàng phía sau.

Diệp thế kiệt"Hôm nay vì sao tới như vậy vãn?"

Diệp thế kiệt"Là gặp được sự tình gì?"

Nhưng thật ra khó được thấy hắn sẽ cùng chính mình chủ động nói chuyện.

Ngày thường nàng nói mười câu, hắn cũng liền hồi cái "Ân" hoặc là "Nga".

Lãnh đạm thật sự.

Hiện giờ nhưng thật ra không câu nệ với lễ tiết cùng nam nữ chi phòng.

Thiều nhan"Không, chính là sáng nay khởi chậm."

Thiều nhan"Bất quá còn hảo, đuổi kịp canh giờ."

Thiều nhan"Đi thôi, tiến tràng."

Trận đầu so chính là văn thí, cũng chính là diệp thế kiệt cùng Lý cẩn chi gian đánh cờ.

Diệp thế kiệt tuy ngăn cơn sóng dữ, lại cũng chỉ là hiểm hiểm cùng Lý cẩn đánh cái ngang tay.

Thiều nhan"Ai, xem ra còn phải dựa nữ chủ lạc."

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ