Khánh dư niên 41
-
Phạm nhàn"Yên tâm."
Phạm nhàn so một cái "OK" thủ thế, ngữ khí vô cùng tản mạn mở miệng nói.
Hắn lập với trên xe ngựa, hơi hơi nghiêng người đối mặt nàng, tuấn tiếu trên mặt còn treo một mạt tà hước tươi cười, thêm chi kia đĩnh bạt như tùng dáng người, kêu thiều nhan đều không cấm nhìn nhiều hai mắt.
Phạm nhàn"Nàng không có khả năng sẽ nói ra tới."
Phạm nhàn"Bởi vì phóng nhãn toàn bộ khánh quốc, trừ bỏ ta, không ai có thể giữ được nàng."
Thiều nhan"Như thế tốt nhất."
Thiều nhan"Nếu nàng ngày sau chịu không nổi người khác hình phạt thượng áp bách, đem chân tướng nói ra ngoài miệng..."
Thiều nhan đem nhất hư một loại khả năng tính nói ra.
Thiều nhan"Cũng thỉnh cầu ngươi tốt nhất không cần đem ta kéo xuống nước."
Nguyên tưởng rằng chuyện này lúc sau, bọn họ liền tính là người trên một chiếc thuyền.
Nhưng không nghĩ tới thời khắc mấu chốt, thiều nhan lại vẫn nghĩ đem chính mình sạch sẽ mà chọn đi ra ngoài.
Hắn hoảng hốt một lát, mới vừa rồi gật đầu.
Phạm nhàn"Có thể."
Phạm nhàn"Nếu là đem có kia một ngày nói, hết thảy đả kích ngấm ngầm hay công khai ta tới đánh."
Phạm nhàn"Ngươi chỉ cần an tâm làm tốt ngươi sinh ý liền hảo."
Thiều nhan"Ân."
Thiều nhan đối với chính mình loại này tai vạ đến nơi từng người phi ý tưởng, một chút cũng không cảm thấy áy náy, rốt cuộc bọn họ bản thân cũng chỉ là hợp tác quan hệ mà thôi.
Ít nhất trước mắt là như thế này.
Sau này còn hãy còn cũng chưa biết.
..................................................
Tướng phủ Lâm nhị công tử đầu thất xong xuôi về sau, lâm tương liền phái người truyền đến lời nhắn, làm phạm nhàn đi Lâm phủ thấy hắn.
Chính là nói trùng hợp cũng trùng hợp, Thái Tử bên kia cũng tới lời nhắn.
Đang lúc hắn rối rắm thời điểm, trong cung lại truyền đến hoàng đế khẩu dụ.
Phạm nhàn tức khắc liền nhẹ nhàng thở ra.
Phạm nhàn"Đến, cái này không cần phải rối rắm."
Tể tướng cùng Thái Tử quyền thế lại đại, cũng vô pháp cùng trong cung Hoàng Thượng đánh đồng.
Hắn chỉ cần ở hoàng đế nơi đó cho thấy chính mình thái độ, Thái Tử cùng lâm tương tự nhiên sẽ hướng phương nghĩ cách biết được hắn cùng hoàng đế đều nói chút cái gì.
Đến lúc đó, hắn liền không cần lần lượt từng cái tới cửa bái phỏng đi giải thích.
......
Thiều nhan"Hắn tiến cung đi gặp hoàng đế?"
"Là, một canh giờ trước, hắn xe ngựa mới vừa tiến hoàng cung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html