Khánh dư niên 51-60

17 1 0
                                    

Khánh dư niên 51【 hội viên thêm càng 】

-

Phạm nhàn máy móc gật gật đầu, đại não ở tiêu hóa nàng trong giọng nói những cái đó tin tức sau, đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ.

Phạm nhàn"Ngươi nhãn tuyến?"

Phạm nhàn"Ngươi nhãn tuyến liền như vậy cơ mật sự tình đều có thể tra xét đến?"

Thiều nhan"Có tiền có thể sử quỷ đẩy ma."

Thiều nhan"Loại này tin tức, không tính cái gì tuyệt mật."

Thiều nhan"Tốn chút nhi bạc, tự nhiên mà vậy sẽ biết."

Thiều nhan"Ngươi đến đề phòng hắn điểm nhi."

Phạm nhàn"Hắn?"

Phạm nhàn"Ta cùng hắn xưa nay không quen biết, vì sao phải phòng từ lúc chưa gặp mặt người?"

Phạm nhàn khó hiểu.

Thiều nhan ngưng mi, ánh mắt lưu chuyển gian, một tia không kiên nhẫn ẩn ẩn hiển lộ với mặt mày chi gian.

Thiều nhan"Ngươi vấn đề như thế nào nhiều như vậy?"

Một chuỗi quả nho ăn xong, nàng vỗ vỗ tay, đứng dậy lên lầu đi.

Thiều nhan"Chính mình để ý chút."

Phạm nhàn"Thật là kỳ quái..."

Hắn quay đầu tới nhìn về phía chính mình trước mặt này một bàn cái lẩu, bên trong hồng canh còn ùng ục ùng ục mà mạo phao nhi đâu.

Phạm nhàn"Nhiều như vậy đồ ăn còn không có ăn đâu, không thể lãng phí."

Vì thế hắn liền bắt đầu thế thiều nhan thu thập nổi lên bữa tiệc.

..................................................

Sự thật chứng minh, thiều nhan nhắc nhở không phải không có đạo lý.

Bởi vì ở kỳ năm điện dạ yến đêm đó, trang mặc Hàn xuất hiện khi, phạm nhàn liền từ đối phương kia liếc mắt một cái thâm ý trung cảm thấy được một tia không thích hợp nhi ý vị.

Lúc đó thiều nhan đang ngồi ở ghế cuối cùng đầu.

Nguyên bản lấy nàng chức quan, này dạ yến nàng là tới không được.

Nhưng bởi vì nhị hoàng tử duyên cớ, nàng liền phá lệ tới dạ yến cọ đốn tịch ăn.

Thiều nhan"Tuy rằng vị trí không được tốt lắm, nhưng ít nhất còn có đến ăn."

Có đến ăn liền không tồi, thiều nhan tự nhiên không dám tại đây trường hợp thượng bắt bẻ.

Nàng không chút để ý mà ăn cơm, trong lúc còn phát hiện nhị hoàng tử cùng phạm nhàn đều ở hướng phía chính mình ngó.

Thiều nhan cũng không sợ xấu hổ, từng cái đều mỉm cười gật đầu đáp lại.

Sau đó tiếp tục ăn chính mình đi.

Thẳng đến trang mặc Hàn nói ra kia một tịch khiếp sợ bốn tòa nói ——

Phạm nhàn này đầu 《 đăng cao 》 sau hai câu, chính là hắn sư phụ cuộc đời khi sở làm.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ