Khánh dư niên 31
-
Đằng tử kinh thật đúng là đầu một hồi thấy hắn lộ ra như vậy thất hồn lạc phách bộ dáng, trong lòng hiếm lạ không thôi.
"Ngươi nên sẽ không... Thật coi trọng nhân gia cô nương đi?"
Phạm nhàn"Cái gì kêu nên sẽ không?"
Phạm nhàn"Ta vốn dĩ liền thích nàng sao!"
Phạm nhàn"Này còn dùng hoài nghi?"
Mỗi khi thấy thiều nhan, hắn đều hận không thể đem chính mình này hai mắt hạt châu cấp còn đâu thiều nhan trên người, toàn phương diện vô góc chết mà nhìn chằm chằm nàng xem.
Hắn hiếm lạ nàng hiếm lạ đến muốn mệnh!
Đằng tử kinh "Tê" mà nhẹ hít vào một hơi, như suy tư gì mà lắc lắc đầu: "Ta cảm thấy... Nàng đối với ngươi không có hứng thú."
Tốt xấu hắn cũng có thê nhi người, điểm này nhãn lực thấy vẫn phải có.
Vị kia người mặc thanh y nữ tử hiển nhiên không phải kẻ đầu đường xó chợ, liền nàng kia khí thế, chỉ cần lẳng lặng mà đứng thẳng, liền đủ để lệnh nhân vi chi chấn động.
Không nghĩ tới phạm nhàn như vậy đam mê gian dối thủ đoạn người, thế nhưng sẽ yêu nàng như vậy vừa thấy liền lòng dạ sâu đậm, tâm tư như uyên người.
Bất quá ở nào đó ý nghĩa tới nói, hai người bọn họ cũng thật là một đường người.
Phạm nhàn"Ta có mắt, ta chính mình sẽ xem."
Hắn sớm đã nhìn ra.
Hơn nữa lúc ban đầu cũng là hắn chủ động đi tìm nhân gia thiều nhan.
Nhưng bất luận hắn tìm nàng bao nhiêu lần, nàng đều là một bộ hờ hững bộ dáng, hơn nữa nàng so với chính mình càng có thể dung nhập xã hội này, thời đại này.
"Vậy ngươi chuẩn bị từ bỏ sao?" Đằng tử kinh xem xét liếc mắt một cái hắn kia uể oải biểu tình.
Theo hắn hiểu biết, phạm nhàn không phải cái loại này biết khó mà lui người.
Phạm nhàn"Đương nhiên không!"
Phạm nhàn"Thật vất vả tìm được như vậy một cái... Đồng loại, ta cũng sẽ không nhẹ giọng từ bỏ."
Trong thiên hạ, sợ là cũng chỉ có thiều nhan sẽ hiểu được hắn cùng xã hội này không hợp nhau bất đắc dĩ cùng tứ cố vô thân.
..................................................
Lan ân nhắm mắt theo đuôi mà theo sát ở bên, cân nhắc sau một lúc lâu cũng vẫn là không lý giải nàng làm như vậy lý do: "Chủ tử, ngươi vì sao phải cứu hắn?"
Hôm nay nếu không phải thiều nhan đã đến kịp thời, chỉ sợ bọn họ chủ tớ hai đều có tánh mạng chi ưu.
Nhưng nàng tuy cứu bọn họ, lại cũng bại lộ chính mình.
Nàng biết rõ chuyện này sau lưng là trưởng công chúa cùng Thái Tử ở quạt gió thêm củi, còn là nghĩa vô phản cố mà giúp thiều nhan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html