Khánh dư niên 11-20

49 4 0
                                    

Khánh dư niên 11

-

Thiều nhan"Ngạch..."

Thiều nhan"Ký hiệu xem góc vuông?"

Thiều nhan khóe miệng vừa kéo, lại đáp.

Phạm nhàn"Thiên vương cái địa hổ!"

Thiều nhan"Gà con hầm nấm?"

Xác nhận không có lầm!

Phạm nhàn tâm trung hung hăng mà nhẹ nhàng thở ra, kia đề ở cổ họng nhi, mắt nhìn liền phải nhảy ra trái tim cũng ổn định vững chắc mà trở xuống trong bụng đi.

Phạm nhàn"Ngươi..."

Phạm nhàn"Ngươi là khuynh thành lâu chủ nhân?"

Phạm nhàn hỏi xong mới phản ứng lại đây chính mình hỏi một cái nhiều ngốc vấn đề.

Lương Sơn Bá cùng Chúc Anh Đài chuyện xưa chỉ có bọn họ xuyên qua tới hiện đại nhân tài có thể biết được, nàng không phải còn có ai có thể là?

Thiều nhan"Có cái gì vấn đề sao?"

Thiều nhan cũng là man vô ngữ một bộ biểu tình.

Phạm nhàn"Kia..."

Phạm nhàn"Kia chúng ta... Cũng coi như là tha hương ngộ cố tri đi?"

Tự ngày ấy ngoài thành suối nước biên một ngộ, phạm nhàn chỉ cần một nhắm mắt lại, trong đầu chính là kia phúc mỹ nhân đùa thủy hình ảnh.

Hắn sai người khắp nơi hỏi thăm, nhưng cuối cùng là không có được đến bất luận cái gì cùng nàng có quan hệ tin tức.

Hôm nay đánh bậy đánh bạ, không chỉ có gặp được đều là người xuyên việt khuynh thành lâu chủ nhân, hơn nữa cái này chủ nhân vẫn là hắn ngày đêm tơ tưởng tuyệt thế mỹ nhân nhi!

Thiều nhan"Hay là... Ngươi cũng là xuyên qua tới?"

"Tha hương ngộ cố tri" câu này thơ, chính là chỉ có bọn họ cái kia thời đại nhân tài biết đến.

Phạm nhàn"Đúng là a!"

Phạm nhàn lời nói gian toát ra một tia kích động, theo cảm xúc dao động, hắn không cấm muốn về phía trước rảo bước tiến lên một bước.

Thiều nhan"Ai ai ai ——"

Thiều nhan vội vàng gọi lại hắn, cũng lui về phía sau mấy bước cùng chi kéo ra khoảng cách.

Thiều nhan"Còn thể thống gì?"

Thiều nhan"Ngồi xuống hảo hảo nói!"

..................................................

Phạm nhàn"Ai, ta là thật không nghĩ tới a!"

Phạm nhàn ngồi ở trên ghế cảm khái đến.

Thấy bên người không người ra tiếng, hắn ghé mắt nhìn lại, phát giác nàng nằm ở ghế bập bênh thượng, mắt nhìn trời cao, hai mắt lỗ trống.

Tuy rằng nàng cái gì cũng chưa nói, nhưng phạm nhàn biết ——

Nàng tưởng về nhà.

Là cái kia thời đại gia.

Phạm nhàn"Nhớ nhà?"

Thiều nhan"Ngươi không nghĩ?"

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ