Khánh dư niên 181-190

6 3 0
                                    

Khánh dư niên 181

-

Phạm nhàn hậm hực mà sờ sờ chóp mũi, kia nốt ruồi đen lớn lên ở hắn chóp mũi nhi thượng, phảng phất lập với đỉnh núi một khắc trân châu đen dường như.

Thiều nhan duỗi tay, đầu ngón tay nhẹ nhàng một chút hắn chóp mũi nốt ruồi đen.

Thiều nhan"Như thế nào?"

Thiều nhan"Tính sai?"

Phạm nhàn"Ta lại không phải thần tiên, sao có thể biết trước a?"

Phạm nhàn"Nói nữa, ta tới chỗ này... Lại không chỉ là vì chứng thực chuyện này..."

Phạm nhàn lời này nói được chột dạ, tự tin không đủ rất nhiều, thanh âm cũng không lớn.

Thiều nhan chỉ nghe xong cái nguyên lành, cũng chưa nghe toàn tới.

Nàng nhướng mày, đôi tay phủng hắn khuôn mặt tuấn tú tinh tế đoan trang, ngữ khí mang theo vài phần câu nhân mị hoặc cùng cố tình trêu chọc.

Thiều nhan"Nga?"

Thiều nhan"Kia tiểu phạm đại nhân này tới..."

Thiều nhan"Còn vì cái gì nha?"

Mỹ nhân nhi doanh doanh mỉm cười, cặp kia đa tình trong mắt chỉ thấy được hắn.

Phạm nhàn bị mê mắt, theo bản năng mà đem người ôm tiến trong lòng ngực, hận không thể đem nàng xoa tiến trong xương cốt đi.

Phạm nhàn"Vì ngươi a!"

Phạm nhàn"Ngươi thành thân, ta đều không thể thường xuyên tới phiên ngươi cửa sổ."

Phạm nhàn"Ta tưởng ngươi nghĩ đến đều mau đến tương tư bị bệnh!"

Này ai oán lên án, rất giống cái thâm cung oán phụ.

Thiều nhan nghe xong, có chút buồn cười.

Thiều nhan"Phải không?"

Thiều nhan"Kỳ thật ta cũng tưởng ngươi nghĩ đến khẩn, trong lòng cũng niệm đến hoảng, ngươi nghe một chút?"

Nàng đem hắn thon dài trắng nõn tay đặt ở chính mình ngực, kia kiều tiếu tươi đẹp bộ dáng có thể nói yêu tinh.

Phạm nhàn chính là như vậy bị nàng cấp mê chết!

Phạm nhàn"Hảo, ta nghe một chút."

..................................................

"Gõ gõ ——"

Tiếng đập cửa đột ngột mà vang lên.

Thiều nhan không nhanh không chậm mà đứng dậy, cũng may mới vừa rồi đệm chăn không bị động loạn, nếu không nàng cũng là khó lòng giãi bày.

Lý thừa trạch"Nhan Nhi, tỉnh sao?"

Thiều nhan"A Trạch, các ngươi nói xong rồi?"

Nàng thân phụ mỏng y, đứng dậy đi mở cửa nhi.

Lý thừa trạch"Như thế nào liền xuyên nhiều thế này xiêm y?"

Lý thừa trạch"Giang Nam tuy ấm, nhưng ban đêm phong cũng là không buông tha người."

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ