Thiếu niên ca hành 151
-
Nếu hắn là thuần túy hư, nàng có lẽ sẽ không nhân từ nương tay, công lược hạ hắn lúc sau, trực tiếp liền giết hắn.
Nhưng tiêu vũ lại cho nàng một loại, hắn hư đến nói có sách mách có chứng ảo giác.
Đây là vì sao đâu?
Thiều nhan thậm chí đều bắt đầu hoài nghi chính mình có phải hay không thánh mẫu tâm lại quấy phá.
Nàng thế nhưng đều bắt đầu đồng tình khởi vai ác tới?
Nhưng cẩn thận ngẫm lại tiêu vũ mấy năm nay trải qua, sinh ở hoàng thất hắn sinh ra khởi liền thân bất do kỷ.
Thả mẫu thân không đau, phụ thân không yêu, phía trên còn có cái ca ca đem sở hữu phong thái cướp đi.
Hắn tất nhiên còn đã chịu quá có tâm người xui khiến.
Nhưng này đó đều không thể trở thành hắn tiếp tay cho giặc lý do.
Cùng sông ngầm như vậy thế lực cùng một giuộc, hắn kết cục là chết cũng bình thường.
Thiều nhan"Ngươi nếu là cái gì đều không tranh nói, thật là tốt biết bao a..."
Liền làm thơ rượu Vương gia cũng chưa chắc không phải chuyện tốt.
Ít nhất quãng đời còn lại nhưng hưởng hỉ nhạc vô ưu.
Không đến mức bị mất mạng.
Buồn ngủ lại lần nữa thổi quét mà đến, thiều nhan sinh mệt mỏi cảm, quay đầu liền ngủ rồi.
Này một ngủ liền ngủ tới rồi giờ Thân.
Bên ngoài thiên đều phải đen.
Người trong phủ tựa hồ đều ở chuẩn bị đại hôn công việc, bận bận rộn rộn, chỉ có nàng trụ trong viện một mảnh u tĩnh, phảng phất ngăn cách với thế nhân.
Thiều nhan"Thúy nhi, Vương gia hắn khi nào trở về?"
Tiêu vũ"Nhan Nhi như thế nào đột nhiên hỏi ta tới?"
Tiêu vũ"Nửa ngày không thấy, này liền tưởng ta?"
Tiêu vũ hài hước ngả ngớn thanh âm từ ngoài cửa truyền đến.
Người chưa đến, thanh trước nghe, đây là tiêu vũ.
Thiều nhan"Các nàng ở vội cái gì?"
Thiều nhan đứng ở lồng sắt, ánh mắt lại rơi xuống trong phòng bọn nha hoàn trên người.
Tiêu vũ"Tự nhiên là vội vàng chuẩn bị chúng ta đại hôn phải dùng đồ vật."
Tiêu vũ"Nhan Nhi ngươi yên tâm, ở hoàng thân nghi lễ trong vòng, ngươi ta đại hôn tất nhiên là nhất long trọng!"
Tiêu vũ lời thề son sắt đối nàng nói.
Thiều nhan tự nhiên không nghi ngờ tiêu vũ lấy đến ra như vậy danh tác, chỉ là nàng không cần, cũng không nghĩ muốn thôi.
Thiều nhan"Tiêu vũ, phóng ta đi ra ngoài."
Tiêu vũ"Nơi này có thể, nơi này không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romanshttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html