2.0 vân chi vũ 31-40

69 3 0
                                    

2.0 vân chi vũ 31【 hội viên thêm càng 】

-

Nàng lại không thể rời đi nhà ấm trồng hoa, vạn nhất bị người phát hiện làm sao bây giờ?

Tuy nói ẩn thân thuật có thể cho rất nhiều người đều nhìn không thấy nàng, nhưng khó bảo toàn sẽ không gặp được đặc thù sự kiện cùng đặc thù tồn tại.

Liền sẽ như cung tử vũ, hắn đỉnh đầu nam chủ quang hoàn, muốn thấy nàng kia quả thực chính là vừa mở mắt sự tình.

Cung xa trưng"Ta... Thực mau liền sẽ trở về."

Thiều nhan"Hành, vậy ngươi đi thôi."

Thiều nhan cũng không quá nhiều giữ lại, dù sao nàng chờ lát nữa còn muốn tu luyện đâu.

Cung xa trưng vừa đi, thiều nhan liền đóng cửa quan cửa sổ bắt đầu tu luyện.

Thần khởi khi thiên địa tinh hoa nhất nồng đậm, nàng đến đem này đó tinh hoa đều cấp hấp thu, mới có thể vì chính mình tu vi góp một viên gạch.

Thiều nhan"Ai, hy vọng ngươi đi giác cung, cũng không nên phá vỡ a."

Rốt cuộc thượng quan thiển vô cùng có khả năng chính là cung xa trưng thật tẩu tử, hắn cái này "Độc duy", trong lòng khẳng định thực hỏng mất.

Hơn nữa thượng quan thiển về sau còn sẽ thường xuyên cùng hắn làm đối, cùng hắn trong lòng ngột ngạt đâu.

Thiều nhan lẩm bẩm một câu, tuy rằng liền nhanh chóng đắm chìm ở chính mình tu luyện bên trong.

..................................................

Cung xa trưng tới giác cung ăn đồ ăn sáng là cung thượng giác không nghĩ tới.

Hắn còn tưởng rằng, tiểu tử này có kia tiểu hoa yêu lúc sau, liền sẽ không thường xuyên lại đến giác cung.

Hắn từ địa lao đã trở lại lúc sau, liền trực tiếp dọn về đến trưng cung đi ở.

Dĩ vãng hắn đều là ở tại giác cung, trưng cung bên kia cơ hồ chính là hắn nghiên cứu dược vật cùng ám khí địa phương.

Cung thượng giác"Tới?"

Cung xa trưng"Ân."

Cung thượng giác"Kia nàng..."

Cung thượng giác muốn nói lại thôi, trong ánh mắt là chỉ có bọn họ hai người mới có thể đọc hiểu ý tứ.

Cung xa trưng tự nhiên sẽ hiểu chính mình ca ca theo như lời chính là thiều nhan cái kia tiểu yêu tinh.

Cung xa trưng"Nàng không có việc gì, ta chờ lát nữa liền đi trở về."

Cho nên......

Thu hồi ánh mắt cung thượng giác nhỏ đến không thể phát hiện mà liếc mắt một cái biên nhi thượng cho bọn hắn thịnh canh, ra vẻ ngoan ngoãn thượng quan thiển.

Xa trưng đệ đệ là tới hỏi thăm thượng quan thiển?

Cung thượng giác"Ân, ngồi đi."

Cung thượng giác"Này đó đều là ngươi thích ăn."

Hắn nhưng thật ra không có gì thích ăn đồ ăn.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ