Thiếu niên bạch mã say xuân phong 91
-
Xe ngựa một đường chạy tới Cẩm Thành, thiều nhan trên người ngẩng đầu nhìn trời cao không mang trong hai mắt chiếu rọi xanh lam thiên.
Trăm dặm đông quân"A nhan, trong khoảng thời gian này ngươi thường xuyên ngẩng đầu xem bầu trời, là gặp được sự tình gì sao?"
Thiều nhan"Ta..."
Thiều nhan"Ở lo lắng một người."
Trăm dặm đông quân nắm dây cương tay bỗng nhiên nắm chặt.
Hắn này đây vì chính mình đem cảm xúc che giấu thực hảo, nhưng kỳ thật hai mắt không được tự nhiên sớm đã không thể gạt được thiều nhan đôi mắt.
Trăm dặm đông quân"Ai nha?"
Thiều nhan"Ngươi không phải đều đoán được sao? Như thế nào còn hỏi ta?"
Trăm dặm đông quân"Là đỉnh chi?"
Trăm dặm đông quân"Hắn..."
Trăm dặm đông quân"Thanh vương lại như thế nào cường thế, cũng vô pháp đem bàn tay tiến nam quyết."
Trăm dặm đông quân"Hắn sẽ không có việc gì."
Thiều nhan"Ta lo lắng, nhưng không ngừng điểm này."
Diệp đỉnh chi cùng người khác bất đồng, hắn trước sau là cái kia không chừng số.
Chỉ cần tưởng tượng đến hắn, thiều nhan liền cảm thấy cân não đau.
Nàng nhấp môi, trong mắt lưu động suy nghĩ giống như như nước chảy nước sông, cuối cùng hội tụ đến tâm hồ, sau đó hết thảy lại quay về bình tĩnh.
Thiều nhan"Thôi, cát nhân tự có thiên tướng."
Nếu là thật tới rồi tình tiết không thể khống thời điểm, nàng cũng có thể trực tiếp khai quải.
Dù sao tích cóp như vậy nhiều thế giới, tổng cũng đến có cái dùng võ nơi đi?
..................................................
Thục trung Đường Môn.
Thiều nhan"Xin hỏi Đường Môn cùng Lôi gia bảo là kẻ thù truyền kiếp, từ trước đến nay không đối phó?"
Thiều nhan nhìn về phía Nam Cung xuân thủy, trong mắt lập loè bát quái quang.
Nam Cung xuân thủy trong mắt ý cười nhộn nhạo, giống như ngày xuân nước sông, phiếm bất đồng dĩ vãng nhu hòa.
Nam Cung xuân thủy"Là có một đoạn lịch sử tới."
Nam Cung xuân thủy"Bất quá..."
Nam Cung xuân thủy"Các ngươi này đó tiểu bối, tốt nhất vẫn là không cần biết đến hảo."
Này đã không phải thượng một thế hệ ân oán, đây là thế thế đại đại ân oán.
Huống hồ bất luận là Đường Môn vẫn là Lôi gia bảo, này hai bên thế lực đều không hy vọng bọn họ những cái đó chuyện cũ rích bị nhảy ra tới lại thấy ánh mặt trời.
Trăm dặm đông quân"Không có việc gì a nhan, quay đầu lại ta giúp ngươi hỏi thăm hỏi thăm."
Trăm dặm đông quân"Hắn không nói, tổng hội có người nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html