Thiếu niên ca hành 111
-
Hiu quạnh đuôi lông mày ngả ngớn, khóe miệng gợi lên một mạt tà hước cười hình cung tới.
Hiu quạnh"Cầu ta a, cầu ta ta liền nói cho ngươi."
Thiều nhan"......"
Hiu quạnh chịu đựng kia cổ tưởng trợn trắng mắt xúc động, bỗng nhiên ác hướng gan biên sinh.
Nàng vươn tay, ngọc bạch mảnh khảnh ngón tay nắm hắn tay áo một góc, ngữ khí nhu mị trung còn mang theo một chút ngượng ngùng tạo tác cảm giác.
Thiều nhan"Hiu quạnh ca ca, ngươi liền nói cho ta bái? Cầu ngươi lạp!"
Hiu quạnh"Khụ khụ khụ..."
Mặt lộ vẻ xấu hổ chi sắc hiu quạnh chịu đựng trong lòng mừng như điên cùng khóe miệng giơ lên ý cười, xụ mặt đối nàng nói:
Hiu quạnh"Dáng vẻ kệch cỡm."
Thiều nhan"Ngươi...!"
Thiều nhan khí cái ngưỡng đảo, gia hỏa này quả thực được một tấc lại muốn tiến một thước!
Nàng hầm hừ mà xoay đầu đi, không cùng hắn nói chuyện.
Nhưng chỉ chớp mắt, như nhau mộc xuân phong tuấn lãng trung mang theo khó có thể che giấu phong lưu nam tử chính si ngốc mà nhìn chằm chằm chính mình nhìn.
Thiều nhan"Ngươi là...?"
Hiu quạnh"Nga, chúc mừng ngươi a, lại mê đảo một cái."
Hiu quạnh chua lòm lời nói ở bên tai vang lên.
Thiều nhan nghiêng đầu khinh thường hắn liếc mắt một cái, lại là chút nào không chột dạ, ngược lại là dẫn cho rằng vinh.
Thiều nhan"Đó là tự nhiên, bổn cô nương mỹ mạo phóng nhãn toàn bộ bắc ly, kia cũng là đại sát tứ phương tồn tại!"
Bị dỗi hiu quạnh nhu nhu môi mỏng, trong lúc nhất thời cũng không biết nên như thế nào phản bác nàng lời này.
Rốt cuộc nàng cũng lại là chưa nói sai.
Trong thiên hạ chỉ sợ đều khó có thể lại tìm được một cái có thể cùng nàng ở mỹ mạo thượng nhất quyết cao thấp nữ tử.
Nam tử nhưng thật ra có, bất quá...... Những người đó cũng đều quỳ gối ở nàng thạch lựu váy hạ, đã sớm là người một nhà.
Hiu quạnh"Hừ, hoa tâm nữ nhân."
Hắn hừ lạnh một tiếng, làm như chán nản.
..................................................
"Vị cô nương này, tại hạ mộc xuân phong, như tắm mình trong gió xuân mộc xuân phong." Mộc xuân phong thật cẩn thận mà đi lên trước tới.
Một bộ như là sợ quấy nhiễu trước mắt tuyệt thế giai nhân cẩn thận thái độ.
"Xin hỏi cô nương, xuân xanh mấy phần? Có từng hôn phối?"
Một bên vây xem lôi vô kiệt chỉ cảm thấy lời này quen tai vô cùng.
Hắn gãi gãi đầu, quay đầu hỏi hiu quạnh ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html