Thiếu niên bạch mã say xuân phong 71
-
Thật là thực đáng tiếc, lúc này đây, bọn họ vẫn là tới chậm một bước.
"Xin lỗi a, vị này khách quan, bổn nguyệt thu lộ bạch đã bị người mua đi rồi, nếu là các ngươi tưởng mua nói... Tháng sau?" Tiểu nhị cười làm lành nói.
Trăm dặm đông quân"A?"
Trăm dặm đông quân"Lại không có?"
Trăm dặm đông quân"Vậy ngươi có thể nói cho ta, tháng này thu lộ trăm bị ai mua đi rồi sao?"
Trăm dặm đông quân"Ta hỏi một chút người nọ bán hay không."
Hắn nhưng không nghĩ lại chờ một tháng.
Loại này ruột gan cồn cào chờ đợi quá ma người.
"Xin lỗi, bổn tiệm không thể cung cấp người mua bất luận cái gì tin tức." Tiểu nhị vô tình cự tuyệt hắn cái này thỉnh cầu.
Tư Không gió mạnh tả xem hữu vọng, cuối cùng mắt sắc mà thấy được trên đỉnh đầu kia bầu rượu.
Tư Không gió mạnh"Ai, không phải nói thu lộ bạch bán xong rồi?"
Tư Không gió mạnh"Như thế nào nơi đó còn có một hồ?"
Nói, hắn cởi xuống trên eo túi tiền, thuận tay ném cho một bên tiểu nhị, phi thân đi lên lấy rượu.
Cái này mặt khác tay đều còn không có đụng tới, liền bị hai cổ nội lực cấp đè ép trở về.
Thiều nhan thấy hắn thân thể thất hành, thuận tay liền tiếp được Tư Không gió mạnh.
Một cổ mùi thơm lạ lùng dán tới, Tư Không gió mạnh hô hấp cứng lại, thế nhưng liền thân thể cân bằng đều quên duy trì.
Tư Không gió mạnh"Ngươi..."
Thiều nhan"Không có việc gì đi?"
Tư Không gió mạnh"Không, không có việc gì..."
Chính là có chút ngoài ý muốn, đồng thời cũng có một ít thẹn thùng.
"Ngươi muốn lấy rượu?"
Kia lưỡng đạo nội lực chủ nhân sôi nổi rơi xuống đất, trong đó một người đối Tư Không gió mạnh trợn mắt giận nhìn.
Tư Không gió mạnh"Đúng vậy, có cái gì vấn đề sao?"
Hắn tiền đều cho, lấy cái rượu không hợp lý sao?
"Vị này khách quan, này hồ thu lộ bạch nãi hàng không bán, nhập tưởng lấy nó, còn cần thắng chúng ta nơi này ủ rượu sư."
..................................................
Trò khôi hài kết thúc, cuối cùng trăm dặm đông quân cùng ủ rượu sư tạ sư lập hạ đánh cuộc.
Đánh cuộc nội dung cũng rất đơn giản: Hai người so ủ rượu.
Ai thắng, kia bầu rượu liền về ai.
Trăm dặm đông quân nếu là thắng, kia hồ trần 12 năm thu lộ bạch liền về hắn.
Mà tạ sư nếu là thắng, hắn không chỉ có muốn lấy đi Tư Không gió mạnh thương, đồng thời cũng muốn lấy đi trăm dặm đông quân kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html