Vân chi vũ 71-80

67 4 0
                                    

Vân chi vũ 71【 hội viên thêm càng 】

-

Thiều nhan"Ngày mai liền phải đi nguyệt vực thí luyện, ngươi chuẩn bị tốt sao A Vũ?"

Đêm khuya tĩnh lặng, thiều nhan uống lên trà đặc, giờ phút này chính thanh tỉnh thật sự, vừa lúc cung tử vũ cũng không ngủ, đơn giản nàng liền tới bồi hắn.

Cung tử vũ"Không chuẩn bị tốt cũng nên đi."

Cung tử vũ"Ta phải mau chóng hoàn thành."

Thiều nhan"Ân, ta bồi ngươi."

Thiều nhan ngồi ở trà án trước, ánh mắt ôn nhu như nước nói.

Cung tử vũ trong lòng động tình, liền không khỏi phân trần mà đem nàng cấp ôm vào trong ngực.

Thiều nhan"Ai..."

Thiều nhan"A Vũ, ngươi đây là..."

Cung tử vũ"Ở tiến vào nguyệt vực phía trước, a nhan, ta còn có một việc muốn làm."

Chuyện này nếu nói ra nói......

Sẽ rất khó lấy mở miệng.

Nhưng là hắn muốn làm đã suy nghĩ thật lâu.

Nhưng nếu thiều nhan cự tuyệt nói, hắn cũng tiếp thu kết quả này.

Thiều nhan"Ngươi muốn làm cái gì?"

Thiều nhan bị đặt ở hắn trên đùi, cái này động tác cấp đại nhân ôm tiểu hài nhi giống nhau, mà thiều nhan chính là là cái kia bị ôm lấy tiểu hài nhi.

Cung tử vũ"Nếu ta nói, là..."

Cung tử vũ trên mặt có chút thiêu đến hoảng, hắn không biết nên nói như thế nào xuất khẩu.

Thiều nhan"Ngươi... Nên không phải là tưởng..."

Hệ thống nắm"Không sai không sai, hắn chính là như vậy tưởng!"

Nói nhảm nắm lại bắt đầu bô bô.

Cung tử vũ"Ân, ngươi nguyện ý sao?"

Thiều nhan trong lòng yên lặng mà thế chính mình điểm một cây nến trắng, nàng đây là cái gì mệnh a!

Ban ngày mới vừa cùng cung xa trưng tối hôm qua, buổi tối lại đến cung tử vũ.

Cung thượng giác nơi đó nàng còn không có công lược xong đâu!

Thiều nhan"... Nguyện ý..."

Thôi, chết thì chết đi.

..................................................

Sau khi chấm dứt, cung tử vũ tuy rằng trong lòng có chút quái dị cảm giác, nhưng cũng bởi vì chân chính được đến thiều nhan, cho nên về điểm này nhi kỳ dị cảm giác cũng nhanh chóng bị hắn cấp xem nhẹ rớt.

Cung tử vũ"A nhan, ngươi thích ta sao?"

Thiều nhan"Thích."

Bị hắn ôm vào trong ngực thiều nhan cả người giống cái nhộng giống nhau.

Cung tử vũ"Kia... Ngươi yêu ta sao?"

Thiều nhan"Ái."

So với cung xa trưng, cung tử vũ là đi ôn nhu cùng nhẹ nhàng chậm chạp, không có người trước chiếm hữu dục như vậy cường, cũng không đến mức làm nàng bị tội quá nhiều.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ