Thiếu niên bạch mã say xuân phong 51
-
Chỉ là thời gian này điểm......
Hắn đến chính mình nơi này là làm cái gì đâu?
Tổng không có khả năng là tưởng cùng nàng thấu đề đi?
Thiều nhan nhưng không cho rằng liễu nguyệt là như vậy cái không có điểm mấu chốt cùng nguyên tắc người.
Thiều nhan"Liễu nguyệt công tử, ngươi cũng thật sẽ không chọn thời điểm."
Thiều nhan"Cùng người nào đó giống nhau, thích ở người ngủ thời điểm tới quấy rầy."
Liễu nguyệt"Nga?"
Liễu nguyệt"Nói như vậy..."
Liễu nguyệt"Còn có khác nam nhân tới đi tìm ngươi?"
Lời này như thế nào nghe......
Giống như có một cổ dấm vị đâu?
Thiều nhan trong lòng bất đắc dĩ, nghĩ đại khái là chính mình vây ngu đi, thế nhưng sẽ cảm thấy cùng chính mình nhận thức còn không đến một tháng liễu nguyệt sẽ vì chính mình ghen.
Thiều nhan"Công tử tìm ta, là vì chuyện gì?"
Liễu nguyệt"Ta còn là tưởng nhắc nhở ngươi, để ý một người."
Liễu nguyệt một sửa mới vừa rồi kia cổ không chút để ý miệng lưỡi, khó được trở nên chính thức lên.
Chỉ là hắn một mở miệng, thiều nhan đại khái liền đoán được người nọ là ai.
Thiều nhan"Gia Cát vân."
Thiều nhan"Là hắn sao?"
Liễu nguyệt"Ngươi đoán được?"
Thiều nhan"Ân, từ hắn đổi đi ta cái thẻ thời điểm, liền đã đoán được."
Gia Cát vân tự cho là thông minh tuyệt đỉnh, che giấu rất khá, nhưng kỳ thật hắn bại lộ rất rõ ràng.
Ít nhất trước mắt đã có rất nhiều người bắt đầu hoài nghi nổi lên thân phận của hắn.
Thiều nhan"Chỉ là ta không nghĩ tới..."
Thiều nhan"Công tử sẽ riêng chạy tới cùng ta nói."
Thiếu nữ thân thể mềm mại trắc ngọa ở trên giường, mạn diệu thướt tha dáng người ở liễu nguyệt trong mắt nhìn không sót gì.
Đặc biệt là nàng cặp kia hồ ly dường như con ngươi, phảng phất hàm chứa một uông oánh nhuận thu thủy, nhu nhược đáng thương, kiều nhu động lòng người.
Liễu nguyệt biết rõ thiều nhan tuyệt đối không giống nàng biểu hiện ra ngoài như vậy nhu nhược, chỉ là mỗi khi nhìn đến nàng kia nhược liễu phù phong thân mình khi, tổng hội đem nàng đối ứng mà đặt ở kẻ yếu vị trí thượng.
Liễu nguyệt"Thực lực của ngươi là mọi người trung kém cỏi nhất, ta đề điểm ngươi, ngươi cũng chưa chắc có thể trốn đến qua đi."
..................................................
Nghỉ ngơi hai cái canh giờ, thiều nhan này tinh thần đầu nhi quả nhiên dưỡng hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html