Ninh an như mộng 61-70

30 3 0
                                    

Ninh an như mộng 61

-

Tạ nguy tâm trầm xuống, chợt lộ ra một cái hiểu rõ cười.

Đúng rồi, hắn đã sớm đã đoán được.

Luôn là trong lòng mất mát, nhưng hắn cũng sẽ không cảm thấy ngoài ý muốn.

Chỉ là......

Tạ nguy"Kia họ Trương có cái gì hảo, đáng giá nàng như vậy thượng vội vàng cho không?"

Đối với điểm này, tạ nguy là nghĩ trăm lần cũng không ra.

Đao cầm đứng ở một bên trầm mặc không nói, hiển nhiên, hắn lúc này là không dám nói lời nào.

Bởi vì chủ tử trên người phát ra hơi thở, thật sự là thật là đáng sợ!

Tạ nguy"Thôi, hầu gia bên kia thế nào?"

Trước giải quyết rớt trước mắt nhất khó giải quyết sự tình đi, đến nỗi thiều nhan......

Tương lai còn dài, hắn có rất nhiều biện pháp làm thiều nhan từ bỏ trương che.

"Đã thỉnh đại phu, trước mắt thoát ly hiểm cảnh, chỉ là... Tiết gia bên kia đã bắt đầu ở tra ngài."

Tạ nguy"Không sao, làm cho bọn họ tra đi thôi."

Có thể tra được tính bọn họ lợi hại.

Tạ nguy"Chuẩn bị ngựa xe, đi Trương phủ."

Đao cầm: "......"

Đến, lại tới nữa.

..................................................

Thiều nhan"Trương che, nhà ngươi... Có phải hay không có chút không giống nhau?"

Không thể nói tới, chính là cảm thấy trong phòng bày biện so với chính mình lần đầu tiên thấy thời điểm muốn càng thêm...... Lịch sự tao nhã?

Trương che"A nhan còn nhớ rõ, ngươi đã nói kinh thương chi thuật sao?"

Trương che"Ta dùng ngươi dạy ta biện pháp, kiếm lời chút tiền."

Nguyên lai là như thế này.

Thiều nhan"Cho nên, ngươi đem trong phòng đồ vật đều thay đổi biến tân?"

Trương che"Ân."

Thiều nhan ánh mắt lại đảo qua, phát giác lần trước chính mình ở trong góc nhìn đến những cái đó lễ hỏi đều không thấy.

Thiều nhan"Ngươi những cái đó lễ hỏi..."

Trương che"Đều lui về."

Nghe được lời này thiếu nữ nhướng mày.

Thiều nhan"Ngươi từ hôn?"

Thiều nhan"Ai, ngươi cũng biết..."

Thiều nhan"Như vậy đến đem Diêu thượng thư cấp đắc tội đã chết?"

Thiều nhan"Ngươi cũng đừng quên, ngươi hiện giờ chính là ở triều làm quan."

Thiều nhan"Đắc tội quyền quý, ngươi này quan đồ... Có thể đi bất bình thản nga."

Trương che"Không sao."

Hắn không thèm để ý này đó có không.

Với hắn mà nói, này cũng bất quá là cái công tác mà thôi.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ