2.0 vân chi vũ 11
-
Cung xa trưng"Không có việc gì."
"Đúng vậy." ngục tốt lắm miệng câu, "Thời điểm không còn sớm, công tử sớm chút nghỉ ngơi đi."
Cung xa trưng"Ân."
Cung xa trưng khó được không có sặc trở về, chỉ là thất thần gật gật đầu.
Hắn mới vừa trở lại mép giường ngồi xuống, đột nhiên liền cảm giác kia cổ mùi hương càng thêm nồng đậm.
Ngay cả ngục tốt đều nghe thấy được này cổ mùi hoa.
"Cái gì hương vị?" Trong đó một vị ngục tốt nhìn về phía cùng chính mình cùng trông coi đồng bạn.
Đồng bạn lắc lắc đầu, "Không biết a."
Cung xa trưng"Là mùi hoa..."
Cung xa trưng"Hoa sen!"
Nàng thật sự tới nơi này!
Cung xa trưng mới ngồi xuống liền lại đằng mà đứng lên, còn không đợi hắn phản ứng lại đây, trong lòng ngực lại đột nhiên nhào vào tới một cổ cực kỳ nồng đậm mùi hoa.
Bởi vì quán tính nguyên nhân, hắn suýt nữa bị đẩy ngã.
Bất quá còn hảo, hắn chỉ là ngồi ở mép giường thượng, cũng không có bị đẩy ngã.
Cung xa trưng"Tiểu... Tiểu liên?"
Thiếu niên khó có thể tin mà nhìn trước mắt không khí, rõ ràng cái gì đều không có, nhưng vừa mới cái loại này bị người phác cái đầy cõi lòng cảm giác lại cực kỳ rõ ràng.
Tuyệt đối không có khả năng là chính mình ảo giác.
Theo sau, cung xa trưng liền cảm giác hai mắt của mình tựa hồ bị cái gì ấm áp mềm mại đồ vật cấp dán lên.
Cung xa trưng"Ngươi...!"
Nàng nên không phải là...... Hôn hắn đi?!
Một cái chớp mắt chi gian, cung xa trưng tâm loạn như ma, cả người cùng cái đầu gỗ dường như cương ngồi ở chỗ kia.
Thiều nhan"Cung xa trưng, là ta nha."
Nàng đem chính mình linh lực rót vào tới rồi cung xa trưng trong ánh mắt lúc sau, đối phương thành công thấy được trước mắt thiếu nữ.
Cung xa trưng"Ngươi... Ngươi vừa mới làm cái gì?"
Cung xa trưng"Còn có ——"
Cung xa trưng nhìn thoáng qua ngục tốt bên kia, xác nhận quá bọn họ cũng không có phát hiện có cái gì không đối lúc sau, lúc này mới đem thiều nhan cấp kéo vào trong lòng ngực dùng áo lông chồn cấp bọc, để tránh nàng bị người cấp phát hiện.
Cung xa trưng"Ngươi là như thế nào đi vào địa lao?"
Cung xa trưng"Ngươi tới địa lao làm cái gì?"
..................................................
Cung tử vũ sải bước mà đi ở địa lao.
Say khướt hắn nện bước hư phiêu, cùng ném hồi lâu lúc sau hắn mới hậu tri hậu giác.
Cung tử vũ"Ai? Tiểu tiên nữ đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html