Thiếu niên bạch mã say xuân phong 81
-
Thiều nhan"Đúng vậy sư phụ, ngài... Không biết?"
Liễu nguyệt"Ta nên biết sao?"
Từ khi Lý trường sinh bắt đầu truyền thụ thiều nhan la sát đường 32 bí tịch bắt đầu, hắn liền không giáo nàng những cái đó hoa hòe loè loẹt kiếm thuật.
Trong khoảng thời gian này cùng nàng tiếp xúc đến cũng không nhiều lắm.
Bởi vì tú thủy sơn trang bên kia tới người, nói muốn hắn trở về kế thừa gia nghiệp.
Nhưng hắn không nghĩ trở về.
Bởi vì nơi này còn có nàng.
Nhưng nếu là nàng đã danh hoa có chủ đâu?
Hắn còn có thể trơ mắt mà nhìn nàng đầu nhập nam nhân khác ôm ấp sao?
Bình tĩnh mà xem xét, liễu nguyệt làm không được, bởi vì hắn không có như vậy rộng lượng.
Thiều nhan"Sư phụ lời này ý gì?"
Thiều nhan"Ngài là không đồng ý ta cùng đông quân ở bên nhau sao?"
Thiều nhan"Nhưng ta rất thích hắn..."
Nàng nhỏ giọng nói thầm nói.
Sẽ không khác, liền đơn nói trăm dặm đông quân kia tính tình, kia nhan giá trị, liền không có giống nhau là không chọc trúng thiều nhan tâm ba.
Liễu nguyệt"Ngươi thích hắn cái gì?"
Liễu nguyệt"Ngươi lại biết cái gì là thích?"
Liễu nguyệt"Vạn nhất ngươi chỉ là nhất thời hứng khởi đâu?"
Liễu nguyệt"A nhan, vi sư không có muốn chia rẽ ngươi ý tứ, vi sư chỉ là..."
Liễu nguyệt sợ nàng sẽ cảm thấy chính mình ở bổng đánh uyên ương, vì thế liền giúp chính mình suy nghĩ một phen lý do.
Liễu nguyệt"Chỉ là hy vọng ngươi đánh bóng đôi mắt hảo hảo xem xem, có lẽ bên cạnh ngươi có so với hắn càng đáng giá người, đáng giá ngươi phó thác cả đời."
Không thể không nói, hắn lời này chợt vừa nghe, giống như thật là ở vì nàng hảo.
Nếu xem nhẹ hắn trong giọng nói kia một tia vội vàng cùng chiếm hữu dục nói.
Thiều nhan"Sư phụ, ta có thể..."
Thiều nhan"Nhìn xem ngươi mặt sao?"
Liễu nguyệt"Mặt?"
Liễu nguyệt lập tức liền đem nón có rèm gỡ xuống, lộ ra kia trương tuấn tiếu mà lược hiện tà hước mặt tới.
Thiều nhan nhìn chằm chằm hắn cặp mắt kia, không có gì bất ngờ xảy ra ở bên trong thấy được một mạt nhấp nháy rồi biến mất chột dạ.
Cùng với càng sâu trình tự chiếm hữu dục, cố chấp.
..................................................
Ngày ấy lúc sau, nàng liền bị liễu nguyệt cấp cấm túc.
Trừ bỏ Lý tiên sinh kia đầu, nàng chỗ nào cũng đi không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html