Thiếu bạch · Nam Cung xuân thủy 51
-
Thiều nhan vươn tay, đặt ở bên miệng hà hơi, lại gom lại trên người áo lông chồn, bàn chân, cả người cơ hồ đều co đầu rút cổ ở bên trong.
Nam Cung xuân thủy"Thực lạnh không?"
Thiều nhan"Còn có thể."
Nữ tử thuần âm, thể chất thiên hàn, huống hồ nàng tu luyện công pháp cũng sẽ tăng lên này cổ hàn ý ở trong kinh mạch tứ lược.
Tới rồi mùa đông, nàng cả người đều bọc lên cũng thắng không nổi kia cổ hàn ý ăn mòn.
Nhưng chỉ cần nàng thời khắc dùng nội lực ôn trụ kinh mạch, liền sẽ không có việc gì.
Nam Cung xuân thủy thấy nàng sắc mặt có dị, liền duỗi tay đi nắm lấy nàng đôi tay.
Nam Cung xuân thủy"Tê..."
Chạm vào kia một khắc, Nam Cung xuân thủy bị lãnh đến đảo trừu một ngụm hàn khí.
Nam Cung xuân thủy"Đều mau thành khối băng, còn nói có thể?"
Tay nàng băng băng lương lương, độ ấm không giống người có, giống khối lãnh ngọc dường như.
Này tuyết trắng làn da đều lộ ra một cổ nhàn nhạt đỏ tím, rõ ràng là bị đông lạnh đến.
Nam Cung xuân thủy"Có phải hay không cùng ngươi tu luyện công pháp có quan hệ?"
Hắn nhớ rõ thiều nhan tu luyện công pháp sẽ thôi phát trong cơ thể hàn tính, hơn nữa đó là số lượng không nhiều lắm thích hợp nữ tử tu luyện công pháp.
Nhưng kia công pháp tệ đoan liền ở chỗ, ở thiều nhan nội lực cảnh giới cùng cảnh giới tăng lên đồng thời, nàng trong cơ thể hàn ý cũng sẽ bị vô hạn phóng đại.
Thiều nhan"Khả năng đi."
Thiều nhan ngôn từ nghe có chút hàm hồ.
Nam Cung xuân thủy thở dài đem chính mình nội lực hóa thành dòng nước ấm, theo nàng kinh mạch hướng toàn thân đi.
Thiều nhan"Không cần."
Nàng tưởng bắt tay cấp rút về tới tiếp tục súc, nhưng Nam Cung xuân thủy sức lực lại đại đến cực kỳ, nàng căn bản tránh thoát không xong.
Nam Cung xuân thủy"Đừng nhúc nhích."
Hắn hiếm thấy lộ ra như vậy trịnh trọng túc mục thần sắc, thế cho nên thiều nhan đều đã quên giãy giụa.
..................................................
Nam Cung xuân thủy"Ngươi này công pháp không được, đổi một cái đi."
Thiều nhan suýt nữa bị hắn nói làm cho tức cười.
Thiều nhan"... Công pháp lại không phải quần áo, há có thể nói đổi liền đổi?"
Khóe miệng nàng run rẩy một lát, bất đắc dĩ nói.
Nam Cung xuân thủy"Bất quá là từ đầu lại đến thôi, ngươi thiên phú dị bẩm, còn sầu sẽ không trở về đỉnh?"
Thiều nhan"Không phải tất cả mọi người có thể từ đầu lại đến."
Thiều nhan"Ta không phải ngươi, không như vậy nhiều số tuổi thọ, huống hồ này công pháp thích hợp ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html