Ninh an như mộng 91-100

25 3 0
                                    

Ninh an như mộng 91

-

Nếu là vì một chút râu ria sự tình liền đem hắn cấp ném xuống nói, kia nàng còn tới tìm hắn làm gì?

Thiều nhan"Trương che, ngươi tin ta."

Thiều nhan"Ta tuyệt đối sẽ không ném xuống ngươi mặc kệ."

Trương che"Ân, ta tin ngươi."

Đối mặt thiều nhan kia lời thề son sắt bộ dáng, trương che tự nhiên là tin.

"Kẽo kẹt ——"

Tam nương tử đẩy cửa mà vào, thấy hai người đang ở liêu, liền cắm câu miệng: "Trương đại nhân, phùng tướng quân nói muốn gặp ngươi."

Trương che"Hảo, ta đã biết."

Trương che đứng dậy đi ra ngoài.

Thiều nhan tiến đến hắn bên cạnh người tới nhắc nhở câu:

Thiều nhan"Là phùng minh vũ, hắn người này khó đối phó, hơn nữa vẫn là người điên."

Thiều nhan"Hắn lần này hành động còn chuẩn bị thuốc nổ, chúng ta phải cẩn thận chút hắn."

Trương che"A nhan, ngươi là như thế nào biết được những việc này?"

Thiều nhan"Ta sao..."

Thiều nhan cũng không có khả năng trực tiếp nói với hắn chính mình sẽ biết trước, chỉ có thể tìm cá biệt lấy cớ lâu.

Thiều nhan"Này đó a, đều là tạ nguy nói cho ta."

Thiều nhan"Đến nỗi hắn là làm sao mà biết được, kia tự nhiên là bởi vì..."

Thiều nhan"Hắn ở Bình Nam Vương nơi đó có nằm vùng lạc!"

Thiều nhan không chút do dự liền đem tạ nguy cấp bán, một chút không hàm hồ.

Không có biện pháp, chết đạo hữu bất tử bần đạo.

Trương che"... Thì ra là thế."

Trương che nhớ kỹ.

..................................................

Thấy Bình Nam Vương, một phen ngôn ngữ quay vòng xuống dưới, trương che mới biết được, thiều nhan nói được là thật sự.

Này phùng minh vũ quả nhiên khó đối phó.

Bất quá, thiều nhan đảo cũng không có ở một bên làm nhìn.

Nàng vừa thấy thế cục không đối liền đứng ra.

Thiều nhan"Như thế nào, còn tưởng binh nhung tương kiến?"

Thiều nhan"Phùng tướng quân đúng không?"

Thiều nhan"Ngươi cảm thấy, liền ngươi mấy người này..."

Thiều nhan nghiêng con mắt liếc liếc mắt một cái, chợt cười nhạo nói:

Thiều nhan"Có đủ hay không ta chém?"

Tam nương tử ở một bên nhắc nhở nói: "Tướng quân, này nữ tử võ công rất cao, chúng ta chỉ sợ không phải đối thủ."

Thiều nhan"Ân hừ ~"

Nàng không chút để ý mà hừ ra giọng mũi tới, thưởng thức ánh mắt dừng ở tam nương tử trên người.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ