Khánh dư niên 81【 hội viên bổ càng 】
-
Ngôn Băng Vân"......"
Hắn ánh mắt băn khoăn hai người chi gian, cuối cùng là nhịn không được hừ lạnh một tiếng, chất vấn nói:
Ngôn Băng Vân"Các ngươi là có ý tứ gì?"
Chẳng lẽ còn muốn cho hắn đi theo cái kia Thẩm gia tiểu thư ở tình trường thượng cứu vãn hòa giải sao?
Phạm nhàn"Kỳ thật cũng không có gì ý tứ."
Phạm nhàn"Hai chúng ta chính là đơn thuần tưởng thỉnh ngươi giúp một chút mà thôi."
Phạm nhàn"Hết thảy đều là vì quốc khánh!"
Phạm nhàn"Ngươi nói có phải hay không?"
Ngôn Băng Vân"......"
Hắn đều nói như vậy, kia hắn còn có thể làm sao bây giờ?
Chỉ có thể từ bái!
Chỉ là......
Ngôn Băng Vân trong mắt xẹt qua hoàn toàn suy nghĩ, cuối cùng ánh mắt dừng ở bên người thất thần thiều nhan trên người.
Ngôn Băng Vân"Ngươi cũng là như thế này tưởng?"
Thiều nhan"A, đúng vậy!"
Thiều nhan"Chuyện này vẫn là đến ngươi tới làm mới có thể có hy vọng sao!"
Nàng tuy sinh đến sống mái mạc biện, nhưng kia Thẩm gia tiểu thư lại không phải cái xem mặt.
Nàng chỉ thích ngôn Băng Vân, mỹ nam kế ở nàng chỗ đó căn bản không dùng được.
Ngôn Băng Vân"... Hảo."
Không biết có phải hay không chính mình ảo giác, thiều nhan tổng cảm thấy hắn lời này nói được có vài phần nghiến răng nghiến lợi cảm giác.
Tựa hồ......
Là mang theo vài phần không cam lòng ở bên trong?
..................................................
Bất quá này đều không quan trọng.
Bởi vì chế định hảo kế hoạch lúc sau, bọn họ liền bắt đầu lấy Thẩm tiểu thư vì đột phá khẩu.
Chỉ là không nghĩ tới Thẩm trọng kia chỉ lão hồ ly tinh trải qua lần trước bắt cóc bắt cóc sau, đối chính mình này muội muội coi chừng đến so cái gì đều nghiêm.
Thế cho nên bọn họ căn bản là tìm không thấy bất luận cái gì cơ hội xuống tay.
Phạm nhàn"Không có biện pháp, kia chúng ta cũng chỉ có thể tới dương mưu."
Thiều nhan"Ngươi lại nghĩ ra cái gì sưu chủ ý?"
Thiều nhan giống nhau là không quá thích hắn ra những cái đó chủ ý, tuy rằng đều được đến thông, nhưng là có điểm quá thiếu đạo đức.
Phạm nhàn"Như thế nào có thể kêu sưu chủ ý đâu?"
Phạm nhàn"Chỉ cần có thể đạt tới mục đích, đó chính là ý kiến hay!"
Thiều nhan"Là là là, ngươi nói đều đối."
Thiều nhan"Vậy ngươi ý tứ là làm sao bây giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html