Thiếu niên ca hành 101-110

26 3 0
                                    

Thiếu niên ca hành 101

-

Triệu ngọc thật"A nhan, bọn họ sẽ không không đồng ý."

Triệu ngọc thật"Chỉ cần ta tưởng."

Chỉ cần hắn kiên trì đến cùng, liền tính là các trưởng lão cũng lấy hắn không có cách nào.

Ai làm hắn là sư phụ hắn lão nhân gia khâm định chưởng giáo đâu?

Huống hồ thực lực vi tôn.

Thiều nhan"Ta phải hảo hảo suy xét suy xét.".

Dù sao cũng là hôn nhân đại sự, thiều nhan cũng không thể qua loa chi, như vậy có vẻ nàng quá tùy tiện.

Triệu ngọc thật"Hảo!"

Triệu ngọc thật coi như thiều nhan đáp ứng rồi, kế tiếp đó là đối hắn khảo nghiệm.

......

Đi xuống lầu, thiều nhan thấy hiu quạnh bọn họ đã ăn đến không sai biệt lắm.

Lôi vô kiệt"Ân?"

Lôi vô kiệt"A nhan, ngươi như thế nào mới xuống dưới?"

Lôi vô kiệt"Tối hôm qua không ngủ hảo sao?"

Hiu quạnh tuy rằng không nói chuyện, nhưng ánh mắt nhi lại phiêu lại đây, thực hiển nhiên lôi vô kiệt nói, cũng là hắn muốn hỏi.

Thiều nhan"Còn hảo."

Thiều nhan"Các ngươi đâu?"

Hiu quạnh"Cũng không tệ lắm."

Hắn nhàn nhạt nói, theo sau đem một chén sữa đậu nành chuyển qua thiều nhan trong tầm tay.

Hiu quạnh"Không năng."

Thiều nhan"Đa tạ."

Xem ra đêm nay thượng qua đi, hắn hết giận?

Thiều nhan có chút thụ sủng nhược kinh mà bưng sữa đậu nành uống lên lên.

Triệu ngọc thật dường như không có việc gì mà ngồi xuống, nhìn hiu quạnh kia nhất cử nhất động, nhịn không được cấp thiều nhan cầm một vỉ bánh bao nhỏ.

Hắn cũng không thể bại bởi hậu bối.

Vì thế, trên bàn cơm hai người bắt đầu âm thầm phân cao thấp nhi.

..................................................

Thiều nhan"Không cần, ta thật sự ăn không vô!"

Thiều nhan nhìn liên tục phân cao thấp hai người, có chút bất đắc dĩ mà nhìn chính mình trước mặt này chỉ trong chén đôi tràn đầy đồ ăn, cười khổ uyển cự nói.

Lôi vô kiệt"Không có việc gì, ta nuốt trôi!"

Lôi vô kiệt nhìn thiều nhan kia tràn đầy một chén lớn, có chút mắt thèm mà nói.

Này trên bàn ăn thịt đều bị hai người bọn họ cấp đặt ở thiều nhan trong chén, hắn chỉ gặm chút bánh bao chay tử, hiện tại liền cái lửng dạ cũng chưa ăn đến.

Thiều nhan"Vậy ngươi ăn đi."

Thiều nhan cầm chén dịch tới rồi trước mặt hắn, nhìn hắn ăn uống thỏa thích mà ăn, thiều nhan tới một chút hứng thú, liền chống nửa bên mặt nhìn chằm chằm hắn xem.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ