Vân chi vũ 1-10

383 7 0
                                    

Vân chi vũ 1【 hội viên thêm càng 】

-

Lẫm đông phiêu tuyết.

Thiều nhan đổi hảo màu son áo cưới sau, rảnh rỗi xa xa nhìn liếc mắt một cái ngoài cửa sổ tơ liễu bay tán loạn tuyết trắng.

Thiều nhan"Đi thôi."

Đắp lên khăn voan đỏ, nàng ra cửa.

Đi rồi một đoạn ngắn, lại lên thuyền.

Hệ thống nắm"Ngươi là mười cái tân nương trong đó một cái."

Hệ thống nắm"Lần này mục tiêu của ngươi là ba người."

Thiều nhan"Ba cái?!"

Thiều nhan có chút kinh ngạc, còn hảo biên nhi thượng người nghe không tiến nàng nhỏ giọng hô nhỏ.

Hệ thống nắm"Ân."

Hệ thống nắm"Phân biệt là cung thượng giác, cung xa trưng cùng cung tử vũ."

Hệ thống nắm"Bất quá ngươi phải gả người, là hạ giới chấp nhận."

Hệ thống nắm"Dựa theo cốt truyện tới nói, hẳn là cung tử vũ."

Hệ thống nắm"Ký chủ, chúc ngươi vận may lạc."

Vừa tới đến tân thế giới, nắm cấp thiều nhan khai quải tổng cộng liền hai loại —— tuyệt thế mỹ mạo cùng trăm độc bất tử.

Trừ cái này ra, nàng võ công vẫn là ở thế giới khác bên trong tích lũy xuống dưới.

Thiều nhan【 ngươi làm gì đi? 】

Hệ thống nắm"Đi trạm không gian báo bị a, ta chính là nhiều năm chung khảo hạch."

Xem ra nắm cũng là có công trạng nhiệm vụ ở trên người.

Thiều nhan【 đã biết, ngươi đi đi. 】

Nàng ở trong lòng mặt hồi phục một câu, sau đó liền ngồi thuyền một đường chải vuốt cốt truyện.

..................................................

Mới vừa rời thuyền, thiếu nữ còn chưa thói quen này "Làm đến nơi đến chốn" cảm giác, phía trước người lại đột nhiên dừng bước chân.

Khăn voan đỏ rơi xuống, lộ ra kia kinh thế tuyệt diễm mỹ mạo, lại là có thể so với thiên nhân chi tư!

Đồi núi phía trên, cung tử vũ thở dài một tiếng, có chút thương hại nhìn thiều nhan này châu tròn ngọc sáng, nhu nhược đáng thương mặt.

Cung tử vũ"Đáng tiếc như vậy mỹ nhân."

Cung tử vũ"Ai..."

Nếu có thể nói, hắn cũng không nghĩ làm như vậy.

Nhưng là nếu không làm như vậy, này đó tân nương đều sẽ mất mạng.

......

Lần nữa tỉnh lại khi, vừa mở mắt liền phát hiện chính mình ở thủy lao.

Thiều nhan"Này... Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?!"

Nàng là tới gả chồng, cũng không phải là tới ngồi tù.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ