Vân chi vũ 81
-
Bất quá......
Liền tính nàng không đi gặp cung xa trưng, người nào đó cũng sẽ ấn nột không được mà tới tìm nàng.
Cửa thứ ba là đúc kiếm, thiều nhan giúp không đến hắn, chỉ có thể làm kim phồn theo hắn cùng đi.
Hệ thống nắm"Ký chủ, cung thượng giác tới."
Hệ thống nắm"Hắn ở vũ cửa cung ác, ngươi muốn hay không đi theo hắn ngẫu nhiên gặp được một chút?"
Xem náo nhiệt không chê sự đại nắm đột nhiên lại bắt đầu làm sự tình.
Thiều nhan"Hắn đều chuyên môn tới tìm ta, còn như thế nào ngẫu nhiên gặp được?"
Nói cũng là.
Bất quá...... Lúc này tới tìm nàng, chắc là biết cung tử vũ đã rời đi.
Thiều nhan nhìn mắt vũ cửa cung phương hướng.
Thiều nhan"Liền kém ngươi."
Chỉ cần có thể bắt lấy bọn họ tam huynh đệ, nàng nhiệm vụ cũng liền hoàn thành.
Hệ thống nắm"Ký chủ, hoàn thành nhiệm vụ lúc sau, ngươi muốn ở thế giới này tiếp tục dừng lại sao?"
Thế giới này tình thế tương đối đặc thù, nếu lưu tại cửa cung nói......
Chỉ sợ nàng đến gặp phải tam tuyển một tình huống, kia chính là cái Tu La tràng a!
Tuyển ai đều sẽ cô phụ mặt khác hai cái.
Thiều nhan"Đương nhiên."
Hệ thống nắm"Vậy ngươi tuyển ai a?"
Thiều nhan"Làm gì nhất định phải tuyển a?"
Thiều nhan"Đại gia cùng nhau chơi không hảo sao?"
Hệ thống nắm"......"
Người khác đều là cóc ghẻ trang ếch xanh, lớn lên xấu chơi hoa, nhưng nàng là lớn lên mỹ còn chơi hoa.
Hệ thống nắm"Ngươi là thật đủ tra a!"
Thiều nhan"Thích, người không đều là cái dạng này sao?"
Thiều nhan không để bụng.
Nàng trường đẹp như vậy, nhiều mấy cái bạn trai làm sao vậy?
..................................................
Cung thượng giác một đường thông suốt mà vào vũ cung, đi tới thiều nhan sân trước.
Thiều nhan"Cung nhị tiên sinh lúc này tới tìm ta, chính là có việc?"
Thiếu nữ dựa môn, kia gầy yếu kiều nhu thân hình cho người ta một loại nhược liễu phù phong cảm giác.
Thiều nhan"A Vũ hắn đã đi sau núi, cung nhị tiên sinh mời trở về đi."
Cung thượng giác"Ai nói ta là tới tìm hắn?"
Cung thượng giác đi lên bậc thang, chim ưng sắc bén ánh mắt xẹt qua nàng kiều nhan.
Cung thượng giác"Thiều nhan cô nương, ta là tới tìm ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html