Thiếu niên bạch mã say xuân phong 131-144 (Hết)

122 5 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 131

-

Nàng sửng sốt giây lát, mới vừa rồi phản ứng lại đây diệp đỉnh nói đến cái gì.

Thiều nhan"Ý của ngươi là..."

Thiều nhan"Nàng dùng ta lừa gạt ngươi?"

Thiều nhan"Đúng không?"

Nếu là cái dạng này lời nói......

Kia nguyệt khanh bàn tính như ý khả năng liền phải thất bại.

Bởi vì nàng tới.

Hơn nữa vẫn là chủ động tới tìm diệp đỉnh chi.

Này nhất cử động cơ hồ là từ căn nguyên thượng biến cắt bỏ diệp đỉnh chi nhập ma khả năng tính.

Cho nên nguyệt khanh bàn tính thất bại.

Diệp đỉnh chi"Ân."

Diệp đỉnh chi"Nàng nói..."

Diệp đỉnh chi"Chỉ cần ta cùng bọn họ đi thiên ngoại thiên, bọn họ liền sẽ thay ta đem ngươi mang đến."

Diệp đỉnh chi"Đến lúc đó..."

Diệp đỉnh chi nói đến nơi đây, liền dừng lại.

Thiều nhan nghi hoặc ánh mắt nhìn về phía hắn, lại thấy hắn nhĩ tiêm phiếm ửng đỏ, gương mặt cũng vựng hồng ý.

Nàng nhấp môi cười, từ lan can thượng nhảy xuống tới, đi đến hắn trước mặt.

Ngó sen đoạn dường như cánh tay ngọc đáp ở trên vai hắn, thanh minh mị mắt nhìn hắn, ngữ khí nhu mị nói:

Thiều nhan"Nàng có phải hay không nói, đến lúc đó chúng ta liền có thể vĩnh viễn ở bên nhau?"

Nữ nhân tầm mắt quá mức với cực nóng, thế cho nên hắn không dám cùng với đối thượng.

Diệp đỉnh chi"Ân."

Diệp đỉnh chi hơi hơi nghiêng đầu, dùng giọng mũi nhẹ nhàng đáp lại một chút.

Thiều nhan"Nàng nói sai rồi."

Thiều nhan lắc đầu, vân búi tóc thượng bộ diêu nhẹ nhàng mà lắc lư một chút.

Thiều nhan"Mặc dù ngươi không cùng bọn họ đi, chúng ta cũng có thể vĩnh viễn ở bên nhau."

Thiều nhan"Đỉnh chi, không cần bị hắn lừa."

Thiều nhan"Nữ nhân nhất sẽ gạt người."

Nghĩ nghĩ, lời này tựa hồ lại có chút không đúng, vì thế nàng lại bù một câu ——

Thiều nhan"Trừ bỏ ta."

Diệp đỉnh chi"Ân, ta biết."

Nếu nói thị trường này còn có hắn nhất đáng giá tín nhiệm nữ tử, như vậy người này nhất định chính là trước mắt thiều nhan.

..................................................

Ở mao lư ở một đoạn thời gian sau, thiều nhan nguyên bản nghĩ trở về điền viên.

Vì thế liền rút đi một thân cẩm y hoa phục.

Nhưng hôm nay, mới từ thành phố trở về diệp đỉnh chi nhìn đến nàng một thân bố y, trong lòng liền nghi hoặc không thôi.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ