Mặc vũ vân gian 71
-
Thiều nhan"Ngươi xem, nàng giống như cũng ở học bộ dáng của ngươi chơi cờ."
Không hổ là báo thù kịch bản đại nữ chủ, liền tính đã không có tiêu hành tá trợ, nàng cũng có thể đủ bước ra một cái thuộc về chính mình đường máu tới.
Tiêu hành"Ân."
Tiêu hành"Học được rất giống."
Tiêu hành"Nhưng khẳng định không có ta hảo."
Mặt sau những lời này nghe liền có chút xú thí.
Thiều nhan bĩu môi, tuy rằng không ủng hộ lời này, nhưng là cũng không có hủy đi hắn đài.
Ở tận mắt nhìn thấy đến trưởng công chúa uống xong kia ly rượu lúc sau, tiêu hành. Đột nhiên nghiêng đầu tới đối nàng nói:
Tiêu hành"Gần nhất trong kinh phát sinh kia chuyện, ngươi nhưng có điều nghe thấy?"
Thiều nhan"Như vậy nhiều chuyện nhi, ngươi nói chính là nào kiện?"
Nương uống rượu động tác, thiều nhan hơi hơi nghiêng đi mặt tới nhìn về phía hắn, tức giận nói.
Nàng gần nhất nhưng đều ở lấy "Thiều càng" thân phận xuất nhập thiên kim lâu, này trong kinh thành phát sinh sự tình như vậy nhiều, nàng cũng không có khả năng mỗi chuyện đều ghi tạc trong lòng.
Tiêu hành"A nhan, ngươi đừng mỗi ngày đắm chìm với sòng bạc."
Tiêu hành"Sẽ suy sút."
Thiều nhan nhướng mày, hài hước mà ngưng hắn liếc mắt một cái.
Thiều nhan"Này còn không có thành hôn đâu, ngươi liền tưởng quản ta?"
Thiều nhan"Này nếu là thành hôn, kia còn phải?"
Tiêu hành tức khắc im như ve sầu mùa đông, ngập ngừng sau một lúc lâu mới mở miệng:
Tiêu hành"Ta này không phải sợ cái kia họ Diệp đi sòng bạc đổ ngươi sao?"
Tiêu hành"Hắn lại không phải lần đầu tiên như vậy làm..."
Thiều nhan buông chén rượu, xẻo hắn liếc mắt một cái nói:
Thiều nhan"Xem ra ngươi đối ta cùng hắn hành tung nhưng thật ra rất hiểu biết."
Này đủ để thuyết minh hắn đang âm thầm phái người giám thị hai người bọn họ.
Nói trắng ra là chính là còn chưa tin nàng.
Chỉ tin tưởng chính mình nghe được.
Tiêu hành"A nhan, ngươi đừng nóng giận."
Tiêu hành"Ta này không phải sợ bởi vì hai ta quan hệ, dẫn tới ngươi sẽ tao ngộ bất trắc sao?"
Lời này nói, giống như thật là ở vì nàng suy nghĩ.
Thiều nhan không theo tiếng, biểu tình nhìn không ra hỉ nộ, tùy ý hắn đi suy đoán tâm tình của mình.
..................................................
Khương lê"A nhan, mấy ngày nay ngươi quá đến như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html