Khánh dư niên 161
-
Phạm nhàn"Ai..."
Phạm nhàn"Thật là một khắc cũng không nhiều lắm lưu a!"
Phạm nhàn lời này hỗn hợp dấm mùi vị, nghe được phạm tư triệt một cái chưa kinh tình sự người đều cảm thấy ê răng.
"Ca, ngươi không đến mức đi?"
Hắn buông sổ sách tới, lời nói thấm thía mà khuyên giải nói: "Nhân gia kia đều thành hôn, chuyện này bọn họ hai vợ chồng còn giúp ta một phen đâu, ngươi liền đừng nhớ thương bái?"
Ngay cả hắn cái này làm đệ đệ đều phải nhìn không được.
Huống chi là người khác?
Chỉ là nhìn thấu không nói toạc thôi!
Phạm nhàn"Hừ, nói được dễ dàng..."
Phạm nhàn ngồi ở trên ghế, ngày thường dáng vẻ giờ phút này đã là không còn nữa tồn tại, chủ đánh một cái như thế nào thoải mái như thế nào tới.
Phạm nhàn"Rõ ràng là ta trước cùng nàng hiểu nhau quen biết, cuối cùng lại tiện nghi người khác..."
Liền giống như hắn loại thụ, thụ nở hoa, hoa kết quả, nhưng đến dưa chín cuống rụng là lúc, nhấm nháp đến này tư vị nhi người lại không phải hắn.
Có thể nghĩ, hắn trong lòng có bao nhiêu khổ sở.
Phạm Nhược Nhược vào phòng, liền nhìn thấy phạm nhàn ở cô uống, bên chân còn lăn mấy cái tiểu bình rượu.
Vừa thấy liền biết uống lên không ít.
Nàng chạy nhanh đem rượu đoạt lại đây, nói chính sự cùng hắn nghe, "Ca, bệ hạ mời ngài đi thưởng cúc."
"Liền tại đây hai ngày, ngươi hảo hảo chuẩn bị một chút đi."
"Đừng lại uống rượu, nếu là nàng tẩu tử nhìn thấy, sẽ thất vọng."
Mặc dù thiều nhan đã gả với Lý thừa trạch, thành ngự vương phi, nhưng phạm Nhược Nhược cùng phạm tư triệt trong lén lút vẫn là xưng hô nàng vì tẩu tử.
Bởi vì bọn họ đều biết, phạm nhàn tâm còn không có buông nàng.
Phạm nhàn"Thưởng cúc?"
Phạm nhàn"Ân... Ta đã biết."
Phạm nhàn đứng dậy, hoảng thân hình, bước chân đánh phiêu mà đi hướng giường.
Kia say khướt bộ dáng, phạm Nhược Nhược nhìn không đành lòng, lại cũng không hảo lại khuyên.
Thu thập trọn vẹn mà hỗn độn sau, nàng liền lui ra.
..................................................
Thưởng cúc ngày đó, Lý thừa trạch khó được nhiễu thiều nhan thanh mộng, đem nàng từ trong ổ chăn dẩu ra tới.
Thiều nhan"Ân..."
Thiều nhan"A Trạch... Ngươi làm cái gì?"
Thiều nhan người còn ở trong mộng, tỉnh khi đại não vẫn là phóng không trạng thái.
Thẳng đến Lý thừa trạch kia trương tuấn tiếu mặt ánh vào đồng tử khi, nàng mới vừa có chút tỉnh táo lại.
Lý thừa trạch"Hôm nay đáp ứng lời mời thưởng cúc, Nhan Nhi nhưng chớ có ngủ tiếp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html