Xuân hoa diễm 21-30

46 5 0
                                    

Xuân hoa diễm 21

-

Thiều nhan"Vương gia tính toán xử trí như thế nào kia thích khách?"

Mộ Dung cảnh cùng"Như thế nào đột nhiên hỏi vấn đề này?"

Mộ Dung cảnh cùng"Như thế nào, chẳng lẽ ngươi cũng tưởng bảo nàng?"

Thiều nhan"Cũng?"

Thiều nhan từ cái này tự tinh chuẩn bắt giữ tới rồi một cái tin tức —— nguyên lai tưởng giữ được mi lâm người, không ngừng nàng một cái.

Bất quá nàng chỉ là đơn thuần đau lòng nữ chính mấy năm nay trải qua, tưởng đối nàng ra tay tương trợ.

Đều không phải là vì cái gì tư tình.

Mộ Dung cảnh cùng"Đúng vậy."

Mộ Dung cảnh cùng"Tưởng cứu nàng người, còn có tây nào vương tử, cùng với bệ hạ tân phong nào phi."

Hai người kia tưởng cứu mi lâm Mộ Dung cảnh cùng đều không cảm thấy kỳ quái.

Rốt cuộc bọn họ là quen biết cũ.

Nhưng hắn rất tò mò, vì cái gì thiều nhan sẽ tưởng cứu nàng?

Căn cứ hắn thuộc hạ người tới báo, thiều nhan ở hòa thân mỹ nhân giữa là bị xa lánh tồn tại.

Hơn nữa mi lâm cũng chưa bao giờ đối nàng thi lấy viện thủ, các nàng hai cơ hồ không có bất luận cái gì giao tình.

Nàng vì cái gì sẽ muốn cứu nàng?

Thiều nhan"Ta đây cũng là vì ngươi hảo."

Thiều nhan"Rốt cuộc nàng cũng là hòa thân mỹ nhân, ngươi nếu là giết nàng, ngược lại sẽ bị khấu thượng một cái "Phá hư hai nước hòa thân" mũ."

Thiều nhan"Huống hồ nàng vẫn là Thanh Châu cô nhi."

Mộ Dung cảnh cùng"Ngươi cũng cảm thấy kia mười vạn người là ta hạ lệnh giết?"

Mộ Dung cảnh cùng nguy hiểm mà nheo lại hai mắt, mặt vô biểu tình mà nhìn thiều nhan.

Tựa hồ chỉ cần nàng nói sai một chữ, hắn liền sẽ tùy thời ra tay, cắt đứt nàng cổ.

Thiều nhan"Đương nhiên không."

Đứng ở góc nhìn của thượng đế nàng rất rõ ràng Mộ Dung cảnh cùng năm đó gặp cái gì, cũng biết hắn là cái này oan án trung lớn nhất khổ chủ.

Thiều nhan duỗi tay đi vuốt ve hắn kia điêu khắc tuấn mỹ vô trù mặt.

Thiều nhan"Ngươi điên là điên rồi chút, nhưng còn không đến mức điên đến trình độ này."

Thiều nhan"Tuy rằng ta không rõ ràng lắm ngươi năm đó đã trải qua cái gì, nhưng ta biết ngươi không phải người như vậy."

Thiều nhan"Nếu không ta cũng sẽ không coi trọng ngươi."

Nàng khiêu khích dường như nhéo nhéo hắn góc cạnh rõ ràng cằm, ngữ khí học hắn ngày thường như vậy tuỳ tiện.

Mộ Dung cảnh cùng bị nàng này buổi nói chuyện trấn an tới rồi.

Nam nhân khóe miệng gợi lên một mạt sung sướng độ cung.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ