Thiếu niên ca hành 31. Tái bắc xu sắc di nhân gian
-
Một kiện chuyện trọng yếu phi thường ——
Này đồ ăn bên trong bị người trước tiên hạ dược!
Tuy rằng nhìn nguyên cốt truyện nàng sáng sớm liền biết điểm này, nhưng là ở nhìn đến này đó mỹ thực thời điểm, đã bụng đói kêu vang nàng, theo bản năng liền ăn lên.
Cũng là chờ trong bụng hơi hơi có chắc bụng cảm lúc sau, nàng mới ý thức được không thích hợp!
Thiều nhanTừ từ!
Thiều nhanHai ngươi trước đừng ăn!
Thực đáng tiếc, lôi vô kiệt đã ăn.
Mà hiu quạnh bởi vì có trước khi dùng cơm uống rượu thói quen, cho nên đến nay không có động chiếc đũa.
Hiu quạnhLàm sao vậy?
Thiều nhanNày đồ ăn không thích hợp.
Thiều nhanChúng ta trúng chiêu!
Đám kia người rốt cuộc vẫn là âm hiểm rất xảo trá.
Biết đánh không lại, cho nên cũng chỉ có thể chơi một ít tiểu nhân quen dùng kỹ xảo.
Hiu quạnhNgươi hiện tại cảm giác thế nào?
Hiu quạnh trong lòng "Lộp bộp" một tiếng.
Thiều nhan chính là bọn họ ba người bên trong nhất có thể đánh một cái, nếu nàng cũng vô ý trúng chiêu nói, kia bọn họ ba cái hôm nay phỏng chừng liền khó thoát một kiếp.
Thiều nhanTa cảm giác ta nội lực bị này đồ ăn bên trong dược vật cấp áp chế, hiện tại có chút sử không lên.
Thiều nhanNhưng là miễn cưỡng còn có thể dùng một chút.
Hiu quạnhMột chút là nhiều ít? Cái gì cảnh giới?
Thiều nhanChính là một chút.
Thiều nhanĐại khái liền tự tại mà cảnh thực lực đi.
Hiu quạnh "Sách" một tiếng, xem ra bọn họ hôm nay là chạy trời không khỏi nắng.
Liền sông ngầm đám kia sát thủ tới nói, không có tiêu dao thiên cảnh thực lực, là không có khả năng đánh thắng được.
Thiều nhanBất quá ngươi yên tâm, ta nhất định có thể ứng phó đến lại đây.
Hiu quạnhLời nói cũng đừng nói quá vẹn toàn, ngươi hiện tại chạy nhanh vận công đi.
Chỉ tiếc, những cái đó giấu ở chỗ tối người căn bản là không có cho bọn hắn thời gian này đi giãy giụa.
"Hiện tại vận công, sợ là không còn kịp rồi." Mộ vũ mặc cười ngâm ngâm mà đứng dậy, nữ nhân mang theo cái khoác hắc sa nón cói, cả người nhìn qua đều bách với thần bí.
Nàng thanh âm đối với bọn họ ba người tới nói, lúc này giống như là Diêm Vương trong điện truyền đến thanh âm.
Đó là tương đương muốn mệnh a!
Hiu quạnhTạ gia gia chủ, tạ bảy đao.
Hiu quạnhMộ gia gia chủ, mộ vũ mặc.
Hiu quạnhCác ngươi sông ngầm thật đúng là để mắt chúng ta ba cái, thế nhưng một hơi phái ra nhiều như vậy cao thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html