Khánh dư niên 1
-
Hệ thống nắm"Ký chủ, kết thúc."
Thiều nhan"Ân..."
Thiều nhan lẳng lặng mà ngồi ở trên ghế, mệt mỏi nâng lên tay nhẹ nhàng xoa giữa mày, trong mắt tràn ngập không hòa tan được dày đặc ưu sầu.
Thiều nhan"Đi thôi, đi một cái thế giới."
Mê mang qua đi chết lặng, chết lặng lúc sau, nàng thế nhưng trở nên dần dần thích ứng nổi lên như vậy tiết tấu.
Tựa hồ......
Như vậy cũng không tồi?
Dù sao nàng ở chính mình cái kia thời đại quá đến cũng chưa chắc sẽ so này đó thế giới xuất sắc.
Huống hồ......
Nàng tựa hồ cũng trở về không được.
Tới đâu hay tới đó.
Hệ thống nắm"Ký chủ, tiếp theo cái thế giới..."
Nắm dùng kia hai căn phì đô đô tiểu ngón ngắn nhẹ nhàng đúng rồi đối, trong ánh mắt để lộ ra một tia ngoan ngoãn mà lại chột dạ biểu tình.
Thiều nhan"Làm sao vậy?"
Thiều nhan"Ra bug?"
Hệ thống nắm"Kia đảo không phải."
Hệ thống nắm"Chính là..."
Hệ thống nắm"Ngươi công lược đối tượng khả năng... Có điểm nhiều?"
Thiều nhan"Nhiều ít a?"
Thiều nhan thấy nó ấp úng nửa ngày, kết quả cuối cùng đem chính mình một bàn tay đều cấp so ra tới.
Thiều nhan"Bốn cái?!"
Này số lượng cũng thực sự là đem thiều nhan cấp kinh tới rồi.
Nàng còn không có trải qua quá công lược đối tượng như thế nhiều thế giới đâu!
Này không phải muốn nàng mệnh sao?!
Khó có thể tin mà nàng đột nhiên đứng dậy, bước nhanh đi đến quang bình trước, đọc nhanh như gió mà xem nổi lên thế giới cốt truyện.
Thiều nhan"Thiên..."
Thế giới này xem không chỉ có làm người nắm lấy không ra, ngay cả nơi này chuyện xưa tình tiết cũng là lên xuống phập phồng.
Thiều nhan"Như vậy kích thích?"
Hệ thống nắm"Đúng vậy ký chủ, ngươi không phải nói muốn tìm điểm nhi kích thích sao?"
Hệ thống nắm"Thế nào?"
Hệ thống nắm"Đủ kích thích đi?"
Hệ thống nắm"Hắc hắc hắc ~"
Nắm phì hô hô viên trên mặt lộ ra đắc ý cười tới.
Thiều nhan xem xong rồi cốt truyện, tiếp thu xong ký ức liền bị truyền tống qua đi.
..................................................
Ở một mảnh trời đất quay cuồng lúc sau, thiều nhan ôm đầu, cảm giác đầu váng mắt hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html