2.0 vân chi vũ 71
-
Cung thượng giác"Ngươi giống như thực hiểu biết xa trưng đệ đệ ham mê?"
Cung thượng giác trong tay động tác một đốn, thanh âm gọi người nghe không ra hỉ nộ tới.
Thiều nhan"A?"
Thiều nhan"Còn hảo đi?"
Thiều nhan"Ở chung lâu rồi, sẽ biết nha."
Thiều nhan"Ta không chỉ có biết hắn, ta đại khái còn biết giác công tử."
Cung thượng giác"Nga?"
Cung thượng giác phảng phất tới hứng thú giống nhau, trong mắt rốt cuộc khó được xuất hiện một mạt ý cười.
Cung thượng giác"Nói nói xem."
Thiều nhan"Giác công tử không yêu ăn thịt thực, lại cũng không yêu ăn chay thực."
Thiều nhan"Ta đoán, giác công tử hẳn là cùng cung xa trưng giống nhau, thích ăn đồ ngọt."
Thiều nhan"Bất quá..."
Thiều nhan"Điểm này giống như rất khó nhìn ra tới, bởi vì giác công tử che giấu rất khá."
Cho nên, người bình thường thật đúng là cân nhắc không ra cung thượng giác yêu thích.
Tựa như cảm tình giống nhau, không ai biết hắn thích ai, hắn che giấu đến cũng thực hảo.
Mà cung xa trưng liền không giống nhau, hắn cảm tình tựa như hắn yêu thích giống nhau, chỉ cần liếc mắt một cái liền có thể nhìn ra tới.
Hai người bọn họ huynh đệ, một cái bãi ở bên ngoài nhi thượng, một cái còn lại là giấu ở đáy lòng.
Cung thượng giác"Ngươi nhưng thật ra quan sát đến tinh tế."
Hắn xác thật thích đồ ngọt, bất quá từ mẫu thân cùng đệ đệ rời đi chính mình lúc sau, hắn liền đem chân chính chính mình cấp ẩn tàng rồi lên.
Bất luận là yêu thích vẫn là cảm xúc, hắn nhất quán đều che giấu đến cực hảo.
Chỉ là, thiều nhan là cái băng tuyết thông minh yêu tinh, nàng có thể chính xác mà nhìn ra đến chính mình yêu thích.
..................................................
Cơm nước xong, hai anh em liền đi trưởng lão viện.
Chỉ là đêm nay, bọn họ hai anh em ai cũng không trở về.
Thiều nhan"Đều ở giác cung sao?"
Thiều nhan"Cung xa trưng như thế nào cũng không trở lại..."
Thiều nhan nằm ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được, đành phải bò dậy thay quần áo đi ra cửa tìm cung xa trưng.
Kết quả nàng mới vừa đẩy cửa ra, liền thấy cung xa trưng lẳng lặng mà ngồi ở hành lang hạ, hắn giống cái điêu khắc dường như, không rên một tiếng mặt đất chiếu ánh trăng mà ngồi.
Thiều nhan"Cung xa trưng?"
Thiều nhan"Đại buổi tối, ngươi như thế nào ngồi ở chỗ này?"
Lại còn có không trở về phòng đi.
Chẳng lẽ là bởi vì......
Hai người bọn họ ở trưởng lão viện nơi đó ném mặt?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html