Thiếu niên ca hành 131
-
Tiêu vũ"A..."
Tiêu vũ"Nhan Nhi, ngươi thật đúng là làm ta hảo tìm a!"
Mấy năm thời gian, hắn phái ra đi người cũng không từng mang về tới bất luận cái gì một chút có quan hệ với nàng tin tức.
Hiện giờ túc địch tiêu sở hà một hồi tới, nàng liền tùy theo cùng hiện thân.
Không cần tưởng tiêu vũ đều biết ——
Nàng tất nhiên là vì tiêu sở hà trở về.
Chỉ là......
Hắn vương phi, vì sao sẽ cùng kia không biết tung tích tiêu sở hà quen biết?
Này trong đó, tất nhiên đã xảy ra rất nhiều hắn không biết, nhưng lại làm hắn tức giận sự tình.
Tiêu vũ"Tiêu sở hà..."
"Răng rắc!"
Ngón tay cái nhẫn ban chỉ nhân hắn sức nắm quá lớn mà vỡ vụn mở ra, phát ra một tiếng thanh thúy toái ngọc thanh.
Tiêu vũ một trương tay, kia nhẫn ban chỉ mảnh nhỏ liền dừng ở trên mặt đất.
Nhưng tiêu vũ lại không chút nào để ý.
......
Thiều nhan"Ngô..."
Một giấc này thiều nhan ngủ đến cũng không kiên định.
Nàng bị bóng đè.
Một mảnh sương mù bên trong, tiêu vũ từ phía sau bắt được tay nàng, muốn vây khốn nàng.
Thiều nhan liều chết giãy giụa, rốt cuộc thoát ly tiêu vũ gông cùm xiềng xích.
Nhưng mới đi rồi không vài bước, nàng liền điều vào một cái hắc không thấy đế vực sâu, ở trong đó không ngừng trầm luân.
Thẳng đến bên tai truyền đến một câu nói nhỏ ——
"Nhan Nhi, ngươi là của ta!"
Đó là tiêu vũ thanh âm.
Thiều nhan"A!"
Bỗng nhiên bừng tỉnh thiều nhan đạn ngồi dậy, sớm đã mồ hôi ướt đẫm trên mặt nàng không hề huyết sắc, cánh môi nhấp chặt, hô hấp hơi hiện trầm trọng.
Triệu ngọc thật"A nhan?"
Ngoài cửa thủ nàng Triệu ngọc thật nghe thế một tiếng kinh hô, tức khắc đi đến trước cửa gõ gõ.
Triệu ngọc thật"Ta có thể tiến vào sao?"
Thiều nhan"Mời vào."
..................................................
Trong phòng điểm trợ miên ấm hương, Triệu ngọc thật vừa vào cửa liền giác chính mình giống như đặt mình trong với ấm áp ngày xuân bên trong.
Ánh mắt lướt qua bình phong, dừng ở trên trường kỷ sắc mặt tái nhợt thiếu nữ trên mặt.
Triệu ngọc thật"A nhan?"
Triệu ngọc thật"Không ngủ hảo sao?"
Tinh thần thoạt nhìn mềm uể oải, giống như ốm yếu tây tử chọc người rủ lòng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html