Thiếu niên bạch mã say xuân phong 21
-
Tô mộ vũ"Liên tục sẽ không lâu lắm, nhiều nhất nửa tháng."
Tô mộ vũ"Đêm nay ta thư từ một phong, chờ đến đem ngươi đưa đến Thiên Khải, ta liền đi kiếm tâm trủng lấy kiếm."
Tô mộ vũ"Nhiều nhất nửa tháng, liền có thể phản hồi Thiên Khải."
Tô mộ vũ không chỉ có gõ định rồi chủ ý, thậm chí liền kế hoạch đều đã làm tốt.
Thiều nhan thấy hắn tâm ý đã quyết, biết rõ chính mình khuyên bất động hắn, liền im miệng.
Thiều nhan"Kỳ thật thật sự không cần như vậy phiền toái..."
Tô mộ vũ"Ta không thể lúc nào cũng bồi ở bên cạnh ngươi, thời khắc mấu chốt, ngươi vẫn là đến dựa vào chính mình."
Nếu là hắn ở, tự nhiên không cần thiều nhan ra tay.
Nhưng tô mộ vũ là sông ngầm sát thủ, hắn cũng sẽ có thuộc về chính mình nhiệm vụ muốn đi hoàn thành.
Hắn có thể hộ được thiều nhan nhất thời, lại hộ không được nàng một đời.
Thiều nhan"Hảo sao hảo sao, đã biết lạp!"
Thiều nhan tự nhiên minh bạch tô mộ vũ dụng tâm lương khổ.
Chỉ là nàng thật sự là lười.
Trong tình huống bình thường, có thể đáng tin người khác thời điểm, nàng là tuyệt đối sẽ không chính mình tự mình ra trận.
Thiều nhan"Ai, kia không phải..."
Thiều nhan"Mộ vũ ca ca, là hắn ai!"
Ánh mắt vừa chuyển, thiều nhan lực chú ý tức khắc đã bị giữa sân diệp đỉnh chi cấp hấp dẫn đi.
Tô mộ vũ"Diệp đỉnh chi?"
Hắn cũng nhận ra tới, trong sân hai người, một cái là Vô Song thành đắc ý môn sinh Tống yến hồi, còn có một cái còn lại là phía trước cùng bọn họ ngẫu nhiên kết bạn diệp đỉnh chi.
Thiều nhan"Mộ vũ ca ca, ngươi nói hai người bọn họ ai sẽ thắng a?"
Tô mộ vũ"Diệp đỉnh chi."
Tuy rằng hắn đem diệp đỉnh chi coi như tình địch, không muốn ở thiều mặt mũi trước nói hắn lời hay.
Khá vậy không thể không thừa nhận, hắn võ công thật là ở Tống yến hồi phía trên.
Thiều nhan"Anh hùng ý kiến giống nhau, ta cũng như vậy cảm thấy."
Tô mộ vũ nghe được lời này, lại là cười không nổi.
..................................................
Tống yến hạ xuống bại, Vô Song thành sát vũ mà về.
Đã có thể ở mọi người cho rằng chuôi này tiên cung phẩm cấp bảo kiếm muốn nghênh đón hắn đệ nhất nhậm chủ nhân khi, trăm dặm đông quân lên sân khấu.
Thấy như vậy một màn, thiều nhan trong mắt ý cười càng sâu.
Thiều nhan"Đều say thành như vậy, trạm đều đứng không vững, còn cùng nhân gia đoạt kiếm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html