Thiếu niên ca hành 181-190

27 2 0
                                    

Thiếu niên ca hành 181

-

Triệu ngọc thật sự đã đến làm thiều nhan vui mừng ra mặt.

Nàng bỗng nhiên nhào qua đi, giống như nhũ yến đầu lâm bức thiết.

Thiều nhan"Vất vả ngươi."

Những cái đó sự tình cơ tuyết cùng vô tâm đều tinh tế mà cùng nàng nói qua.

Không thể tưởng được bọn họ thế nhưng vì nàng làm được tình trạng này.

Triệu ngọc thật"Đảo cũng không có gì."

Triệu ngọc thật"Chỉ cần ngươi có thể trở về liền hảo."

Triệu ngọc thật"Lại khổ lại mệt đều là đáng giá."

Triệu ngọc thật có thể nói là là không hề câu oán hận.

Chỉ cần thiều nhan có thể trở về, hắn làm cái gì đều nguyện ý!

Hắn này chân thành tha thiết biểu tình thoạt nhìn nhưng thật ra có chút không phù hợp hắn cái này tuổi tác thiếu niên khí.

Triệu ngọc thật"A nhan, ngươi..."

Muốn nói lại thôi Triệu ngọc thật nhìn chằm chằm thiều nhan trên mặt tuyệt mỹ trang mặt.

Này trang dung cơ hồ hoàn mỹ mà đem nàng gương mặt kia cấp phụ trợ lên.

Tuy nói nàng không thi phấn trang cũng có thể có một không hai thiên hạ, nhưng này miêu hoa điền, thượng trang, chính là cảm giác muốn so ngày thường nhìn càng hoa mỹ, càng tự phụ.

Thiều nhan"Phụt ——"

Thiều nhan bị hắn này biểu tình chọc cho vui vẻ.

Thiều nhan"Như thế nào cùng vô tâm dường như?"

Vô tâm cũng là như vậy, nhìn nàng mặt, không một lát liền cùng cái si hán dường như, hai mắt đăm đăm.

Triệu ngọc thật"Hắn cũng... Giống ta như vậy?"

Kia xem ra bọn họ ánh mắt đều giống nhau ——

Bất luận là cái dạng gì thiều nhan, bọn họ đều yêu thích.

Thiều nhan"Đương nhiên."

Thiều nhan"Trước không nói này đó, ngươi chạy nhanh nghỉ ngơi một chút đi, mệt mỏi một ngày."

Thiều nhan đem hắn an bài ở trong phòng của mình.

Vừa vặn nàng ban ngày ở bên trong kiệu ngủ no rồi, hiện tại không có gì buồn ngủ.

Hơn nữa hiu quạnh cùng lôi vô kiệt còn không có trở về đâu.

Không biết sao, thời gian càng dài, thiều nhan này trong lòng liền càng là bất an.

Thiều nhan"Này vũ... Như thế nào còn không dừng a?"

Hạ mau một ngày.

Rõ ràng hệ thống khí tượng kiểm tra đo lường biểu hiện hôm nay là ngày nắng, còn là xuất hiện ngoài ý muốn, rơi xuống vũ.

..................................................

Cửa cung lạc chìa khóa mười lăm phút trước, một thân chật vật hiu quạnh cùng lôi vô kiệt rời đi hoàng cung.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ