Mặc vũ vân gian 1
-
Thiều nhan"Tê..."
Vừa mở mắt, thiều nhan chỉ cảm thấy thiên địa ở trước mắt điên đảo, đầu đau muốn nứt ra.
Nàng ôm đầu, lắc lư thân hình đứng lên, theo sau tìm cây đỡ.
Thiều nhan"Ta đây là làm sao vậy?"
Quá độ đến quá nhanh, thiều nhan mới tiếp thu xong ký ức, hệ thống liền suyễn khẩu khí nhi công phu cũng chưa cho nàng, liền trực tiếp đem người cấp ném đến nơi này tới.
Đối này, thiều nhan tuy là bất đắc dĩ, lại cũng chỉ có thể thỏa hiệp.
Hệ thống nắm"Nga, không có việc gì."
Hệ thống nắm"Chính là ám sát trong quá trình ra điểm nhi ngoài ý muốn, rớt trong sông."
Thiều nhan"Kia hiện tại..."
Thiều nhan cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình này một thân trang phục.
Màu đen y phục dạ hành giờ phút này ướt lộc cộc mà dán ở nàng làn da thượng, dính nhớp cảm giác rất là khó chịu.
Một trận thanh phong phất tới, nàng càng là lãnh đến run lập cập.
Nhưng này so với đại não kia cổ xuyên tim đau tới nói, đều không tính là cái gì.
Hệ thống nắm"Hiện tại bị dòng nước xông lên ngạn."
Hệ thống nắm"Thân thể này vốn dĩ chết thấu tới."
Hệ thống nắm"Nguyên chủ linh hồn nhỏ bé đã đầu thai đi."
Hệ thống nắm"Hiện giờ, ngươi là thân thể này tân ký chủ."
Thiều nhan"Ân, trước tìm một chỗ nghỉ chân đi."
Ở trong rừng đâu xoay nửa ngày, thiều nhan mới có thể tìm được một cái cây đa hốc cây.
Nàng nhặt sài nhóm lửa, đem áo ngoài nướng ở giá gỗ thượng hong khô, chính mình tắc súc thân mình, ngồi ở cản gió chỗ sưởi ấm sưởi ấm.
..................................................
Dùng tiểu trong không gian dược vật xử lý tốt trên người thương thế sau, thiều nhan thay đổi thân nhẹ nhàng nam trang, hóa cái anh khí bức người trang dung.
Thiều nhan"Ai, khai làm đi!"
Hai mắt trợn mắt chính là công lược!
Tiến thành, thiều nhan cũng không có trước tiên đi tìm công lược đối tượng.
Ngược lại là tìm kinh thành lớn nhất kia gia sòng bạc, dùng một cái siêu tiền ở bên trong kiếm lời cái đầy bồn đầy chén.
Sự thành lúc sau, nàng chuyển biến tốt liền thu.
Cầm đánh cuộc tới cự khoản, nàng đi đặt mua gian tam tiến tam xuất tòa nhà.
Ở kinh thành dừng bước cùng sau, nàng liền bắt đầu tiêu tiền marketing chính mình danh hào.
Thẳng đến có một ngày, nàng trong viện tới một đám người.
Này đám người liền ba cái, cầm đầu người mặc hồng bào, tay cầm kim mặt quạt xếp, toàn thân đều tản ra một cổ thượng vị giả hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html