Thiếu niên bạch mã say xuân phong 11-20

70 6 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 12

-

Thiều nhan ghét bỏ mà trừng mắt nhìn mắt ý đồ cùng chính mình lôi kéo làm quen tô xương hà.

Hắn luôn là này phó cười hì hì bộ dáng, giống như thiên sập xuống đều sẽ không buồn rầu dường như.

Nhưng trên thực tế, hắn lại là nhất lạnh nhạt vô tình người.

Tô xương hà"Ai, ngươi biết ngươi vì cái gì sẽ bị phân chia đến Tô gia sao?"

Tô xương hà chính là không thấy được thiều nhan kia ghét bỏ ánh mắt nhi dường như, như cũ. Mặt không đổi sắc mà cùng nàng nói.

Thiều nhan"Cùng ngươi có quan hệ gì?"

Thiều nhan"Không phải là cho ngươi làm đi?"

Theo lý mà nói, bị mang về sông ngầm nữ tử phần lớn sẽ bị phân chia đến Mộ gia.

Nhưng thiều nhan tổng cảm thấy này trong đó có người hộp tối thao tác.

Tô xương hà"Sách, không cần đem ta tưởng như vậy âm hiểm xảo trá được không?"

Thiều nhan nghe được hắn lời này khi, suýt nữa không nhịn cười ra tiếng tới.

Nàng còn dùng tưởng sao?

Hắn vốn dĩ chính là a!

Tô xương hà"Kỳ thật a, là mộ vũ."

Tô xương hà"Hắn lực bài chúng nghị, làm ngươi cuối cùng gia nhập Tô gia."

Tô xương hà ra vẻ thần bí mà dán lại đây đối thiều nhan nói.

Ai ngờ thiều nhan chỉ "Nga" một tiếng, sau đó liền không có bên dưới.

Tô xương hà"Nga? Liền không có?"

Này cũng quá lạnh nhạt đi?

Tuy nói hắn lớn lên không có tô mộ vũ như vậy tuấn lãng, nhưng ở toàn bộ sông ngầm cũng là bài được với danh hào, nàng đến nỗi như vậy ghét bỏ sao?

Thiều nhan"Bằng không đâu?"

Thiều nhan"Chẳng lẽ ta còn muốn đối với ngươi cùng hắn mang ơn đội nghĩa?"

Vui đùa cái gì vậy?

Nếu là không có hai người kia nói, nàng hiện tại còn không biết ở nơi nào tiêu dao tự tại đâu!

Tô xương hà"Khụ, ngươi chán ghét mộ vũ thì tốt rồi, làm gì liên quan ta cũng cùng nhau cừu thị?"

Tô xương hà sờ sờ chóp mũi, thật sự không hiểu thiều nhan tội liên đới tâm lý.

Thiều nhan"Mặc kệ ta? Hừ!"

Thiều nhan ngạo kiều mà quay mặt đi đi.

..................................................

Tô mộ vũ"Trong khoảng thời gian này ở trong tối hà trụ còn thích ứng?"

Tô mộ vũ chấp hành xong nhiệm vụ, thay quần áo xong liền mã bất đình đề mà tới tìm thiều nhan.

Hắn từng cho rằng, chính mình lúc ấy chỉ là nhất thời xúc động.

Có lẽ chờ thêm đoạn thời gian, chính mình liền sẽ mất đi hứng thú.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ