2.0 vân chi vũ 121-130

32 3 0
                                    

2.0 vân chi vũ 121【 hội viên bổ càng 】

-

Hiển nhiên, chỉ là muốn cùng hắn làm đúng rồi.

Bất quá nguyệt trưởng lão cũng không ngoài ý muốn, rốt cuộc thiều nhan là cung xa trưng người, tự nhiên không có khả năng sẽ từ chính mình đi giúp vân vì sam.

Nhưng là xem nàng này tế cánh tay tế chân, sợ là liền hắn ba chiêu đều tiếp không được.

Nguyên bản cho rằng chính mình có thể thực mau chịu trói trụ thiều nhan, nhưng không nghĩ tới nàng lại như vậy khó chơi.

Tuy rằng nàng công phu không tốt, nhưng là nàng thân pháp lại rất quỷ quyệt, hơn nữa trên người nàng còn có rất nhiều chính mình trước nay đều không có kiến thức quá ám khí.

Mà những cái đó ám khí, phần lớn đều rất nguy hiểm, vừa thấy liền biết là đủ để trí mạng ám khí.

Thế cho nên nguyệt trưởng lão ở đánh nhau trong quá trình vẫn luôn đều thực cẩn thận, liền động thủ thời điểm, cũng không dám hạ quá lớn sức lực.

Thiều nhan bị một chút vết thương nhẹ, nhưng so với chính mình trong tưởng tượng muốn hảo chút, nàng không thể bại lộ chính mình linh lực, cũng chỉ có thể sử dụng thân pháp tới tránh thoát chiêu thức của hắn.

Đơn giản nguyệt trưởng lão cũng không có chiếm được chỗ tốt, cuối cùng vẫn là bị nàng ám khí cấp đánh trúng, bị thương.

Thực mau, nơi này động tĩnh liền hấp dẫn tới rồi trưởng lão viện người.

Mà vân vì sam cũng thu được cung tử vũ ý bảo, trực tiếp đi tuyết cung tìm tuyết hạt cơ bản.

Nhưng nàng đi được cũng không có như vậy nhẹ nhàng, bởi vì trước khi đi, thiều nhan còn ở cung xa trưng đánh ra đi ám khí thượng phụ gia một loại chính mình trong cơ thể cộng sinh độc.

..................................................

Trưởng lão viện.

Mọi người đồng thời quỳ một loạt.

Mỗi người quỳ lên độ cao đều so thiều nhan muốn cao, ở chỗ này, nàng nhưng thật ra có vẻ xinh xắn lanh lợi.

Ai, không có biện pháp, toàn viên một 80 trở lên đâu!

Thiều nhan nhân cơ hội trộm ngắm liếc mắt một cái biên nhi thượng cung xa trưng.

Thấy hắn khóe miệng cũng không vết máu, lúc này mới yên tâm.

Nàng nhưng không hy vọng cung xa trưng cắn lưỡi, kia chính là rất đau.

Cuối cùng, tất cả mọi người bị hai vị trưởng lão cấp hung hăng mà răn dạy một đốn, ngay cả thân là trưởng lão nguyệt công tử cũng không ngoại lệ.

Trừ bỏ chấp nhận cùng hai vị cung chủ, kim phồn cùng thiều nhan đều bị phạt đi địa lao lãnh pháp.

Bất quá trước đó, cung thượng giác lại liên thủ cung xa trưng đồng loạt tố giác vân vì sam là vô phong người sự tình.

Đối này, hai vị trưởng lão cũng cầm hoài nghi thái độ, cũng hạ lệnh làm hắn xuống tay đi điều tra việc này.

Thiều nhan cũng bởi vậy mà tạm thời miễn trừ hình pháp.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ