Thiếu niên ca hành 11
-
Thiều nhan"Ai?"
Thiều nhan"Người nọ là ai nha?"
Thiều nhan ngồi ở trên lầu, nhìn xuống dưới đài một bộ áo vàng đầu bạc tiên.
Hiu quạnh"Thiên ngoại thiên, đầu bạc tiên."
Thiều nhan"Không nghe nói qua."
Nàng ra vẻ mờ mịt mà lắc lắc đầu.
Hiu quạnh"Ngươi không nghe nói qua, cũng thực bình thường."
Hiu quạnh"Rốt cuộc... Kia cũng không phải là cái gì hảo địa phương."
Nơi đó không chỉ có riêng là vực ngoại, càng là một cái nơi khổ hàn.
Hiu quạnh dựa vào lan can mà đứng, đôi tay thói quen tính mà hợp lại ở tay áo rộng bên trong, trường thân ngọc lập giống như trong gió ngọc thụ, tư thái trác tuyệt, cách nói năng bất phàm.
Thiều nhan"Ân..."
Thiều nhan"Ai, kia nơi này mọi người, thêm lên có thể đánh quá hắn sao?"
Nàng hỏi một cái nghe tới thực ngốc vấn đề.
Hắn chính là cái này nghe tới thực ngốc vấn đề, thành công đem hiu quạnh cấp hỏi kẹt.
Chỉ thấy hắn hoảng hốt một lát, tựa hồ là ở tự hỏi nàng lời này, sau đó giữa mày trầm xuống, sắc mặt dần dần ngưng trọng.
Hảo sau một lúc lâu, mới vừa rồi lắc lắc đầu.
Hiu quạnh"Không thể."
Thiều nhan"Nga, kia..."
Thiều nhan"Cái kia hoàng kim quan tài chẳng phải là phải bị hắn đoạt đi rồi?"
Lại là một cái thực hiện thực vấn đề.
Hiu quạnh liếc mắt kia thế cục, quay đầu liền đi tranh hậu viện.
Hiu quạnh"Có cái kia tiểu khiêng hàng thủ, hẳn là... Sẽ không ra cái gì ngoài ý muốn."
Tuy rằng kia khiêng hàng cũng không đáng tin cậy.
Nhưng so với hắn cái này không có võ công phế nhân tới nói, muốn tốt hơn nhiều.
Thiều nhan"Ai, như thế nào lại đi trở về?"
Thiều nhan theo sát ở thiều nhan bên cạnh.
Thê lãnh gió lạnh đem nàng tóc đen thổi xốc dựng lên, hiu quạnh thoáng nhìn kia một dúm tóc đen sau, theo bản năng mà đem trong tay áo bàn tay ra tới, vê ở kia một dúm tóc đen.
Thiều nhan"Làm sao vậy?"
Thấy trong tay hắn nhéo chính mình tóc, thiều nhan liền nghĩ lấy về tới, nhưng hiu quạnh lại nhân cơ hội bắt được tay nàng.
Hiu quạnh"Ta phải đi về cùng hắn đánh cuộc một ván."
Thiều nhan"Cho nên..."
Thiều nhan nhĩ tiêm ửng đỏ, gương mặt cũng phiếm một cổ nhiệt ý.
Mặc dù không chiếu gương, nàng cũng biết, giờ phút này chính mình, tất nhiên là mặt đỏ tai hồng.
..................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html