Thiếu niên ca hành 171-180

62 2 0
                                    

Thiếu niên ca hành 171

-

Thiều nhan đều không nghĩ đáp hắn nói, sự tình đều còn không có tiến hành đến cuối cùng đâu, hắn như thế nào liền chắc chắn chính mình sẽ thắng?

Bảo thủ, trách không được luôn là bại bởi hiu quạnh.

Thiều nhan"Chưa trần ai lạc định, ngươi đừng cao hứng đến quá sớm."

Lời này tiêu vũ đã có thể không thích nghe.

Hắn sắc mặt không vui mà "Sách" thanh.

Tiêu vũ"Ngươi như thế nào còn ở hướng về hắn?"

Thiều nhan"Ta không phải hướng về hắn."

Thiều nhan"Ta chỉ là biết ngươi thắng không được."

Tựa như khi còn nhỏ như vậy, hắn khi còn nhỏ không thắng được hiu quạnh, hiện tại cũng đồng dạng không thắng được hiu quạnh.

Mà hắn nhất coi trọng thắng thua, còn lại là hiu quạnh trước nay đều không thèm để ý đồ vật.

Tiêu vũ"Ngươi vì sao chắc chắn ta không thắng được?"

Tiêu vũ"Việc đã đến nước này, Nhan Nhi, ngươi vẫn là không có nhận rõ hiện thực sao?"

Thiều nhan rất tưởng phản bác —— không có nhận rõ hiện thực người là ngươi!

Nhưng nàng biết, nói tiêu vũ cũng nghe không đi vào, hắn ngược lại sẽ cảm thấy chính mình chấp mê bất ngộ.

Cho nên nàng đơn giản không nói.

Tiêu vũ"Thôi, ngươi sớm muộn gì sẽ minh bạch ta khổ tâm trù tính dụng ý."

Này lời nói thấm thía miệng lưỡi, nghe được thiều nhan có một loại hắn đang nói "Ta đây đều là vì ngươi" ảo giác.

..................................................

Liền ở tiêu vũ cho rằng tiêu lăng trần sẽ phát động phản loạn khi, chỉ thấy hắn tiếp nhận kia long phong quyển trục, đọc nhanh như gió mà xem xong sau, cười lạnh một tiếng.

Ngay sau đó, ở mọi người nhìn chăm chú hạ, hắn đem kia long phong quyển trục ném dựng lên, nội lực đem này một chưởng nổ nát.

Sau đó lại ở tất cả mọi người không có phản ứng lại đây khi, một thương đem đục tâm công công tâm oa tử cấp thọc cái đối xuyên.

"Ngươi..." Đục tâm công công ngã xuống mã sau, nhìn chằm chằm hắn gian nan mở miệng, lại là phun ra khẩu huyết mạt tới, cho đến chết không nhắm mắt.

"Sư phụ!" Cẩn ngôn kêu rên một tiếng, lại bất chấp bi thống kêu khóc, sấn loạn ly khai nơi này.

Mà tùy hắn một đạo rời đi, còn có trong tay hắn kia cuốn đủ loại quan lại liên danh thư.

Tiêu vũ"Nhưng thật ra ta coi thường này tiêu lăng trần."

Tiêu vũ"Hắn thế nhưng liền ngôi vị hoàng đế đều không có hứng thú..."

Tiêu vũ"Ngu muội đến cực điểm!"

Tiêu vũ cười lạnh, lại không có rối loạn đầu trận tuyến.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ