Vân chi vũ 21-30

85 3 0
                                    

Vân chi vũ 21

-

Cung xa trưng"Ca ca ngươi..."

Hắn mơ hồ có một cái ý tưởng ——

Cung xa trưng"Ngươi gặp qua nàng?"

Cung thượng giác"Ân."

Cung thượng giác cũng không tính toán giấu giếm hắn, liền không nhanh không chậm mở miệng.

Cung thượng giác"Trở về trên đường, ta thấy dưới mái hiên có cái nữ tử ở đôi người tuyết."

Cung thượng giác"Nàng nói nàng kêu thiều nhan."

Cung thượng giác"Hẳn là chính là ngươi muốn gặp người kia."

Chỉ là không nghĩ tới, trên đời này sẽ có trùng hợp như vậy sự tình.

Chính mình hôm nay nhìn thấy cái thứ nhất nữ tử, chính là hắn cái này ngốc đệ đệ muốn gặp người.

Này thật đúng là duyên phận a!

Cung xa trưng"Kia... Ca ca, ngươi cảm thấy nàng thế nào?"

Cung xa trưng tò mò nhìn nhà mình ca ca, hắn rất tưởng biết, có thể bị nhà mình ca ca nhớ kỹ nữ tử, ấn tượng nên là như thế nào?

Cung thượng giác"Khuynh quốc khuynh thành, tư dung tuyệt thế."

Nam nhân nhàn nhạt mà đánh giá.

Như vậy cao đánh giá cung xa trưng vẫn là lần đầu tiên từ trong miệng hắn nghe.

Cung xa trưng"Ta cũng thích nàng."

Thiếu niên tán đồng gật gật đầu, bất quá không chỉ là bởi vì nàng mỹ, rốt cuộc lúc này đây tới tân nương không mấy cái khó coi.

Nhưng là có thể làm hắn nhớ kỹ người, liền như vậy một cái.

Cũng chỉ có nàng thiều nhan.

Cung thượng giác"Ngươi thích?"

Cung thượng giác vẫn là lần đầu tiên từ chính mình cái này mãn đầu óc đều chỉ có chế độc đệ đệ trong miệng nghe được hắn nói thích một người.

Bất quá nếu hắn thích, chính mình cái này làm ca ca nhưng thật ra cũng nguyện ý tác hợp.

Cung thượng giác"Quay đầu lại ta hướng trưởng lão đề nghị, đem nàng đính hôn cho ngươi."

Cung xa trưng"Chỉ sợ không còn kịp rồi."

Nói nơi này, thiếu niên biểu tình liền có chút suy sụp, nhìn đi lên có vài phần suy sụp chi sắc.

Cung xa trưng"Cung tử vũ tên kia đã tuyển nàng làm tân nương."

Cung xa trưng"Đây cũng là chấp nhận ở sinh thời định ra việc hôn nhân."

Cũng đúng là bởi vì đây là thượng một lần chấp nhận sinh thời định ra tới việc hôn nhân, cho nên mới rất khó sẽ phát sinh thay đổi.

Cung thượng giác"Này..."

Cung thượng giác"Các ngươi thích... Là cùng cá nhân?"

Cái này ngay cả cung thượng giác cũng ngây ngẩn cả người, nên nói không nói, bọn họ này một nhà huynh đệ ánh mắt còn đều khá tốt?

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ