Thiếu niên ca hành 161
-
Thiều nhan"Vậy được rồi..."
Thiều nhan"Các ngươi cần phải chuẩn bị hảo a, ta nhưng không nghĩ thật cùng hắn đã bái cao đường."
Nếu có thể nói, thiều nhan không nghĩ thành thân, không nghĩ chịu kia tam tòng tứ đức trói buộc cùng thế tục áp bách.
Triệu ngọc thật"Này tự nhiên sẽ không."
Triệu ngọc thật"Ta còn chờ đem ngươi mang về vọng thành sơn đâu."
Triệu ngọc thật"Đến lúc đó ngươi làm phu nhân của ta, ta cho ngươi loại quả đào ăn, loại bách hoa thưởng, như thế nào?"
Triệu ngọc thật nhưng thật ra đem hắn cùng thiều nhan tương lai phu thê ẩn cư sinh hoạt cấp tưởng tượng thật sự tốt đẹp.
Nhưng thiều nhan chỉ cảm thấy......
Này không khỏi thiên phương dạ đàm.
Rốt cuộc hiu quạnh cùng lôi vô kiệt bọn họ cũng sẽ không đáp ứng rồi hắn đi.
Thiều nhan"Kia... Ta suy xét suy xét?"
Ít nhất hắn nói cái này sinh hoạt có thể trở thành nàng bị tuyển chi nhất.
Triệu ngọc thật"Hảo."
Tuy rằng trong lòng khó tránh khỏi có chút mất mát, nhưng Triệu ngọc thật cũng không có biểu hiện ra ngoài, huống hồ hắn có thể có cơ hội này đã xem như không tồi.
Bao nhiêu người tưởng được đến thiều nhan ưu ái đều còn không có cái kia cơ hội đâu!
Triệu ngọc thật"Ta đi rồi, ngươi phải hảo hảo chiếu cố chính mình."
Triệu ngọc thật"Đừng lại gầy."
Lại gầy đi xuống nàng đều phải thoát tướng.
Tuy rằng nàng mặc kệ là bộ dáng gì, hắn đều thích.
Thiều nhan"Sẽ."
Thiều nhan"Ngươi tiểu tâm chút, chủ ý Tây Bắc giác cùng Đông Nam giác tuần tra trạm gác."
Kia hai cái góc trạm gác đặc biệt nhiều.
Hỏi chính là nàng lần trước ý đồ chạy trốn, nhưng bị bắt được.
Tuy rằng nàng bị bắt trở về, nhưng cũng không phải hoàn toàn không có thu hoạch.
Ít nhất nàng biết cái nào góc trạm gác ngầm nhiều nhất, nơi đó dễ dàng nhất bị đột phá đi ra ngoài.
Triệu ngọc thật"Hảo."
..................................................
Triệu ngọc thật rời đi sau, này tòa sân bị ngoại giới rót vào kia một tia không khí sôi động tựa hồ cứ như vậy biến mất.
Biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Thiều nhan liên quan này tòa sân đều trở nên tử khí trầm trầm lên.
Thiều nhan"Ai..."
Thiều nhan"Chỉ mong hiu quạnh kế hoạch có thể thành công đi..."
Tuy rằng kế hoạch của hắn đã tận khả năng mà làm được thiên y vô phùng, nhưng muốn tìm kiếm đến sơ hở cũng không phải không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html