Buổi chiều Dung Duệ về nhà trọ của hắn thu dọn đồ đạc.
Ngữ Kỳ lái xe đưa hắn đi, trên đường cô gọi điện thoại cho Ngô Phong, bảo hắn ta kêu vài người tới hỗ trợ chuyển đồ.
Không ngờ lúc tới trước cửa nhà trọ Dung Duệ, người đứng chờ ở trước cửa chính là Thẩm Nhiên và Lâm Huyên Huyên.
Ngữ Kỳ chỉ cảm thấy Ngô Phong luôn làm việc đáng tin cậy không còn nữa, việc này xử lý quá tệ. Không nói Thẩm Nhiên ăn mặc quần áo gọn gàng căn bản không giống công nhân khuân vác, Lâm Huyên Huyên thoạt nhìn yếu đuối, điệu bộ hai người này giống như tới làm khách, nhìn kiểu gì cũng không phải lực lượng lao động.
Huống chi chuyện cô không hy vọng nhất đã xảy ra, chính là Dung Duệ gặp Lâm Huyên Huyên, mà nay tâm phúc Ngô Phong khéo tay thúc đẩy chuyện tốt này, trong nháy mắt Ngữ Kỳ có một cảm giác tự lấy đá đập chân mình.
Thấy bọn họ xuống xe, Thẩm Nhiên tiến lên vài bước, vừa mỉm cười thận trọng lễ độ thì bị Ngữ Kỳ cắt ngang.
"Dẫn bạn gái nhỏ của anh quay về đi, chỗ này không cần tới bọn anh." Ngữ Kỳ nói xong mặt không biểu cảm đi về phía nhà trọ, Dung Duệ thì nở nụ cười hoàn mỹ chuyên nghiệp của mình, theo thứ tự lãnh đạm gật đầu xa cách với hai người rồi đi theo Ngữ Kỳ.
Bị bỏ lại Thẩm Nhiên và Lâm Huyên Huyên ngỡ ngàng nhìn nhau, Lâm Huyên Huyên nhìn bóng lưng phía sau của Ngữ Kỳ rồi cẩn thận nói, "Người kia chính là BOSS thần bí đứng phía sau trong truyền thuyết hả? Cảm giác có vẻ rất đáng sợ."
Thẩm Nhiên bật cười, vươn ngón tay thon dài chọt một cái vào trán cô ấy, "Lời đồn đãi nhảm nhí." Dứt lời anh thở dài, "Đi thôi, trở về chuẩn bị nghe mắng đi."
Lâm Huyên Huyên xoay người đuổi theo Thẩm Nhiên, "Cô ấy hình như rất tức giận, chúng ta sẽ không bị đuổi chứ?"
"Không, cô Tần rất ít nhúng tay vào công việc công ty, tất cả đều giao cho người phụ trách xử lý." Dừng một chút, Thẩm Nhiên cố ý trêu chọc cô ấy, "Có điều nếu cô ta thật sự muốn đuổi chúng ta thì chỉ là chuyện nhỏ."
Quả nhiên Lâm Huyên Huyên bắt đầu khẩn trương.
Bên kia, Dung Duệ đi theo Ngữ Kỳ vào thang máy, bấm nút lên tầng rồi quay đầu nhìn cô, "Bọn họ không phải do cô gọi tới sao? Sao cô bảo bọn họ quay về?"
Ngữ Kỳ nhìn thẳng về phía trước, không trả lời hắn mà hỏi ngược lại, "Anh cảm thấy cô gái vừa rồi thế nào?"
Dung Duệ tất nhiên hiểu dụng ý của cô, cẩn thận suy nghĩ rồi sau đó dùng giọng điệu lười biếng mà soi mói bình luận, "Tầm thường." Dừng một chút, nhớ lại cô gái kia mặc bộ quần áo size lớn, không nhịn được bỏ thêm một câu, "Gu thẩm mỹ xấu xí che khuất vóc dáng tạm được."
Ngữ Kỳ nghe vậy cảm thấy tảng đá lớn trong lòng cuối cùng cũng buông xuống. Đời người chính là kỳ diệu như thế, một người con gái anh ta vốn rất yêu và khắc sâu trong lòng, nhưng nếu người đó thay đổi cách thức xuất hiện trước mặt anh ta với dáng vẻ khác, thì ngay cả quay đầu lại liếc mắt nhìn anh ta đều lười.