"Trận banh này chụp có vấn đề."
Ngữ Kỳ trầm mặc một lát, vẫn là quyết định lảng tránh này làm người ta xấu hổ trong lời nói đề.
Vì thế, nàng dường như không có việc gì chuyển hướng một bên vài tên hoạn giả "Các ngươi không hề dùng là bài sao?"
Theo vừa rồi bọn họ bắt đầu đánh bóng bàn bắt đầu, kia vài vị hoạn giả liền lấy một loại xem bệnh tâm thần ánh mắt nhìn Thích Trạch, nhất là hắn liên tục phát ra sáu lần cầu thời điểm, bọn họ ánh mắt chính là 'Quả nhiên là bệnh tâm thần' vài chữ tốt nhất thuyết minh...... Cứ việc chính bọn họ tinh thần cũng có chút vấn đề.
Ngữ Kỳ ở hoạn giả trung uy tín coi như không sai, mà ở cũng không phát bệnh thời điểm, rất nhiều hoạn giả ý thức là thực thanh tỉnh, cho nên nàng hỏi một câu sau, liền lập tức có cái hoạn giả đem tán loạn phác khắc thu thập một chút đưa cho nàng, thuận tiện thấp giọng hỏi nàng,"Cái kia là mới tới ?"
Nàng theo này hoạn giả ánh mắt xem qua đi, quả nhiên thấy Thích Trạch bóng dáng -- hắn đang bị một cái khác hoạn giả quấn quít lấy, hai người không biết đang nói chút cái gì.
Có thể là Thích Trạch đến đây sau vẫn ở tại đan nhân phòng không được duyên cớ, rất nhiều hoạn giả cũng không nhận thức hắn, chích nghĩ đến hắn là vừa mới tiến đến.
Tùy ý cùng cái kia hoạn giả hàn huyên vài câu sau, Ngữ Kỳ cầm bài hướng Thích Trạch đi qua đi.
Xa xa liền nghe được cái kia hoạn giả hỏi hắn,"Ngươi xem ta này bức họa thế nào?"
Kỳ thật rất nhiều bệnh tâm thần đều rất ý tứ, tỷ như này một cái -- hắn thường xuyên ở 'Ngu liệu' thời điểm một người vẽ một chút, không quấy rầy người khác cũng không dùng y tá nhìn, xem như phi thường làm cho người ta bớt lo bệnh nhân. Nhưng một khi hắn hoàn thành hắn bức tranh, chuyện phiền toái tình đã tới rồi -- hắn hội bắt lấy mỗi một cái đi ngang qua nhân, bức bách bọn họ phát biểu một phen bình luận, không cho hắn vừa lòng trong lời nói sẽ không làm cho đi.
Nếu hắn cuốn lấy là người khác, như vậy không hề nghi ngờ, xui xẻo khẳng định là bị cuốn lấy người nọ -- nhưng nếu bị giữ chặt nhân là Thích Trạch trong lời nói...... Ai hơn không hay ho thật đúng là khó mà nói.
Nói thật, Ngữ Kỳ càng đồng tình vị này hoạn giả, tưởng cũng biết ở tú chỉ số thông minh thất bại sau Thích Trạch tâm tình hội nhiều không xong, hắn này bỏ qua là đánh vào họng thượng, có thể nghe được lời hay mới kêu kỳ quái.
Quả nhiên, Thích Trạch phiền táo nhíu nhíu mày, không kiên nhẫn liếc nhìn hắn một cái,"Cái gì thế nào?"
Người nọ còn không biết chính mình hành vi cùng cấp cho tìm mắng, vẫn đắc ý dào dạt nói,"Ngươi hẳn là nhìn ra được, ta là cái cực vì vĩ đại hoạ sĩ, vô luận là đối với sắc thái nắm chắc vẫn là đối với kết cấu thể ngộ, đều có thể nói hoàn mỹ -- mà này đó tính chất đặc biệt, tại đây phúc bức tranh thân trên hiện nhất rõ ràng, đúng vậy, này phúc [ hành lang cuối toilet ] nhất định sẽ trở thành của ta tác phẩm tiêu biểu --"
"Chờ một chút --" Thích Trạch rất nhanh câu một chút môi, khinh miệt nở nụ cười một chút,"Bức tranh?" Hắn có chút khiếm biển mỉm cười,"Ngươi quản loại này ngay cả vườn trẻ 3 tuổi tiểu hài tử tùy tay vẽ xấu đều so ra kém ngoạn ý tên là bức tranh? Ngươi thật sự hiểu cái gì tên là bức tranh sao?"